Anderson Silva muốn thượng đài lần nữa trong năm 2015

Theo những thông tin mới đây từ trang Mmamania, Anderson Silva hoàn toàn không có ý định giải nghệ sau những rắc rối về chất chấm.

Vào tháng Giêng vừa qua, Anderson Silva đã đánh dấu sự trở lại của mình sau 1 năm vắng bóng vì chấn thương với chiến thắng hoành tráng trước Nick Diaz tại sự kiện UFC 183.

usa-today-8353658.0

Tuy nhiên chỉ đúng một ngày sau đó, chiến thắng này của Silva đã bị ‘hoen ố’ khi Ủy ban thể thao bang Nevada (NSAC) thông báo võ sĩ người Brazil này đã bị phát hiện dương tính với chất tăng trưởng.

Hiện mọi hoạt đồng của Silva tại UFC đều đã bị đình chỉ cho đến khi NSAC có thông báo về những quyết định của mình dành cho anh trong thời gian tới (dự kiến trong 48 giờ nữa).

Theo những thông tin mới đây từ trang Mmamania, thì dù có xảy ra trường hợp xấu nhất là cấm thi đấu vĩnh viễn, huyền thoại người Brazil cũng quyết không bỏ cuộc để đòi lại quyền lợi của mình.

Thậm chí nguồn tin này còn khẳng định Silva cũng đã lên kế hoạch cho một trận đấu nữa vào cuối năm nay, và nhiều khả năng đó sẽ là trận tái đấu cùng Nick Diaz.

Xuân Anh