Anthony ‘Rumble’ Johnson lên kế hoạch trở lại UFC vào năm 2020

(VoThuat.vn) – Hai năm sau khi đột ngột nghỉ thi đấu, cựu tay đấm UFC hạng dưới nặng Anthony “Rumble” Johnson đang rục rịch trở lại.

Ở tuổi 35, Johnson đã xây dựng cho mình một thân hình cơ bắp đáng kinh ngạc kể từ sau thất bại trước Daniel Cormier tại UFC 210. Mới đây, ‘Rumble’ đã có kế hoạch trở lại sàn đấu UFC hạng nặng vào năm 2020. Người quản lý của Johnson, Ali Abdelaziz, đã chia sẻ tin tức này với ESPN vào thứ ba.

Johnson sở hữu cho mình một thành tích đáng tự hào trên sàn đấu MMA với 22 trận thắng và 6 trận thua. Anh ra mắt UFC vào năm 2007 tại hạng cân welterweight và chuyển lên thi đấu hạng nặng vào năm 2013 cùng với chương trình World Series of Fighting cho đến khi dừng thi đấu tại UFC.

Trong những tháng gần đây, anh xuất hiện trước công chúng với tư cách là đại sứ thương hiệu cho Bare Knuckle Fighting Championship. Điều khiến chúng ta ngạc nhiên chính là tuy đã từ giã sàn đấu nhưng Johnson vẫn còn hợp đồng với UFC và mới đây anh đã đăng tải thông điệp trên trang Instagram của mình báo hiệu một sự trở lại trên sàn đấu khốc liệt nhất thế giới.

Theo tiết lộ của Abdelaziz, bước tiếp theo của Johnson là nộp hồ sơ để tiến hành việc xét nghiệm doping theo quy định của Cơ quan phòng chống doping Hoa Kỳ (USADA). Abdelaziz còn tuyên bố rằng Johnson đang nhắm đến mục tiêu là Junior dos Santos và Alistair Overeem cho sự trở lại được dự định vào tháng 3 năm 2020.

Trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp kéo dài 11 năm, Johnson được khán giả biết đến với những chiến thắng đáng chú ý trước Alexander Gustafsson, Ryan Bader, Glover Teixeira, Phil Davis, Antonio Rogerio Nogueira, Andrei Arlovski và Dan Hardy. Johnson cũng được biết đến là một trong những tay đấm có lối đánh khó chịu nhất trong lịch sử UFC, bất kể ở hạng cân nào.

Anh Thư