Conor McGregor: “Cộng hoà Ireland sẽ vô địch Euro 2016”

Sau khi chứng kiến CH Ireland cầm hoà Thuỵ Điển với tỷ số 1-1, võ sĩ Conor McGregor đã đại diện cho quê huơng gửi lời tuyên chiến đến những đội bóng khác tại Euro 2016.

Conor McGregor bất ngờ “làm giá” với Mayweather
McGregor tiết lộ lý do bỏ họp báo UFC 200

Cụ thể thì trong phát biểu mới đây, nhà vô địch UFC ở hạng cân Featherweight cho biết: “EURO 2016 sẽ là nơi thế giới được chứng kiến một ĐT CH Ireland hoàn toàn mới, một CH Ireland đầy quả cảm và hy sinh. Các cầu thủ của chúng tôi đã sẵn sàng đương đầu với mọi thế lực. CH Ireand không tham gia EURO cho vui. Chúng tôi đến đây để trở thành nhà vô địch”.

Conor McGregor
Conor McGregor là ngôi sao thể thao nổi tiếng nhất tại Ireland

Câu phát biểu ngông cuồng trên của McGregor không phải không có lý do, khi hiện tại đội hình ĐT Ireland đang có rất nhiều cầu thủ đang thi đấu ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh Ngoại hạng Anh và được dẫn dắt bởi 1 HLV tài năng và cá tính Martin O’Neill. Ngoài ra, ở trận đấu đầu tiên tại Euro 2016, mặc dù bị đánh giá thấp hơn so với Thuỵ Điển nhưng CH Ailen vẫn thi đấu hay hơn khi có bàn thắng dẫn trước và chỉ mất 3 điểm do tình huống phản lưới nhà của Clark.

ĐT Ireland
CH Ireland đang sở hữu rất nhiều cầu thủ chất lượng như Shane Long, Robbie Keane, Coleman, O’Shea…

Conor McGregor là ngôi sao thể thao nổi tiếng nhất tại Ireland. Anh ra mắt UFC từ năm 2013 và đã cho thấy sự phát triển vượt bậc với 7 chiến thắng trong 8 lần thượng đài, đặc biệt là việc sở hữu đai UFC Featherweight sau chiến thắng 13 giây trước Jose Aldo. Ở thời điểm hiện tại, có rất nhiều tin đồn cho rằng đối thủ tiếp theo của anh là tay đấm nổi tiếng Floyd Mayweather, tuy nhiên anh vẫn chưa lên tiếng về trận đấu này mà chỉ quan tâm đến việc xem Euro và ủng hộ CH Ireland.

Video: Conor McGregor đại chiến Mayweather

https://www.youtube.com/watch?v=jCj9MCY-w9Y

C.T