Georges St-Pierre không chắc sẽ lấy lại phong độ trong năm 2015

Cựu vương Georges St-Pierre mới đây đã thừa nhận ngày trở lại của mình đã rất cận kề.

Georges St-Pierre: “Nếu trở lại, tôi vẫn sẽ là ông vua”

Georges St-Pierre và Brock Lesnar sẽ trở lại UFC

Georges St-Pierre đã tuyên bố giải nghệ sau chiến thắng trước Johny Hendricks tại UFC 167 vào năm 2013, qua đó khép lại sự nghiệp với thành tích 25-2.

Georges St-Pierre vs Johny Hendricks

Tuy nhiên trong hơn nữa năm trở lại đây, nam võ sĩ người Canada đã không ít lần bóng gió về dự định trở lại UFC thêm một lần nữa, điển hình như phát biểu mới đây trên RDS:

“Tôi càng ngày càng cảm nhận được nhiều hơn về việc trở lại. Hiện tôi vẫn đang theo dõi những diễn biến ở hạng cân của mình, và bên cạnh đó là việc luyện tập để lấy lại phong độ.”

Rõ ràng rằng GSP vẫn luôn khôn ngoan như thế nào. Anh luôn ý thức rõ khả năng của mình, cũng như những đối thủ nguy hiểm.

“Tôi muốn mình trở thành một con dao sắc bén trước khi quyết định nhảy lên võ đài. Tuy nhiên tôi có thể đảm bảo rằng tôi sẽ không trở lại trong năm 2015, và tôi cũng chưa biết khi nào mình trở lại.”

Như vậy, cho dù đã lên tiếng về việc quay lại đài bát giác, người hâm mộ của GSP lúc này vẫn chưa có thể “bùng nổ”.

Ngoài việc tích cực tập luyện tại Montreal, thì Georges St-Pierre cũng đang hỗ trợ cho không ít các tài năng trẻ của UFC, điển hình như trường hợp của ngôi sao 19 tuổi rất triển vọng như Sage Northcutt.

Video clip: Dấu ấn Georges St-Pierre trên sàn MMA

[jwplayer player=”1″ mediaid=”77162″]

Xuân Anh