UFC và hướng đi mới trong năm 2015

Trong một chia sẻ mới đây, giám đốc thương hiệu Garry Cook cho biết UFC sẽ có những hướng đi mới để làm mới hình ảnh của mình trong năm 2015.

Theo ông Garry Cook cho biết, trong năm 2015, UFC sẽ cố gắng mở rộng thì trường ra ngoài phạm vi châu Mỹ với 3 thị trường chủ yếu là Mỹ, Mexico và Brazil đến với các thị trường tiềm năng như châu Âu và châu Á, trong đó Anh, Scotland, Nga và Hàn Quốc là những trọng điểm của UFC trong năm tới..

9549e6e611839c

Bên cạnh đó, để tăng thêm sức hút cho các trận đấu của mình, UFC cũng lên kế hoạch nâng cao chất lượng trong khâu quảng bá, với việc không chỉ dừng lại ở những cuộc họp báo bình thường, mà họ sẽ tăng thêm số lượng những video trước thềm trận đấu theo hướng giải trí nhiều hơn, với hình mẫu là những video quảng bá trận đấu của WWE (công ty chuyên tổ chức những trận đấu biểu diễn hàng đầu thế giới).

Bên cạnh đó với sự xuất hiện của Reebok cùng bản hợp đồng tài trợ khủng nhất trong lịch sử (theo mô tả của chủ tịch Dana White), thì hình ảnh của các võ sĩ, các trận đấu,… thậm chí cả những phòng tập cũng hứa hẹn sẽ được nâng lên một tầm mới.

Với những chia sẻ này của ông Garry Cook, 2015 hứa hẹn sẽ là một năm đánh dấu sự chuyển mình của UFC.

Xuân Anh