Nữ võ sĩ Ronda Rousey: ‘Có sex đấm đá mới sung’

Sau 2 năm thi đấu bách chiến bách thắng, nữ võ sĩ xinh đẹp Ronda Rousey đã tiến được đến Hollywood bằng vai diễn đầu đời trong bộ phim bom tấn “The Expendables 3”.

Và tất nhiên, Rousey chưa muốn dừng lại ở đó. Khán giả sẽ lại được gặp cô ở bộ phim “Entourage”.

Lợi thế với những vai diễn sức mạnh

Đạt được bước ngoặt quan trọng này, Rousey đã tỏ ra rất tự tin và hài lòng về bản thân. “Tôi có những thứ mà gần như hầu hết các diễn viên nữ khác không có. Đó là sức mạnh của một võ sĩ thực thụ. Tôi không phải một phụ nữ nhỏ bé, yếu ớt, chăm chút cho vóc dáng của mình từng tí một. Thỉnh thoảng, tôi được xem những bộ phim mà các nữ diễn viên nhìn rất lố bịch khi họ thực hiện những pha hành động, hay thậm chí kể cả khi họ tập luyện trên máy chạy bộ”, Rousey thẳng thắn chia sẻ quan điểm.

rounda rousey
Ronda Rousey

Rousey là nữ võ sĩ người Mỹ đầu tiên trong lịch sử giành huy chương vàng môn Judo. Cô là một trong những võ sĩ xuất sắc nhất mà đất nước này có, là một ngôi sao của MMA (bộ môn đối kháng toàn diện). Đã 2 năm qua đi mà Rousey chưa để thua trận đánh nào. Hiện cô đang là đương kim vô địch giải Bantamweight UFC. Và bây giờ ở tuổi 27, Rousey tiếp tục dấn thân vào Hollywood.

Rousey, người vẫn được người hâm mộ gọi bằng cái tên ‘Rowdy’ giờ sẽ chuẩn bị góp mặt cùng dàn sao như Sylvester Stallone, Arnold Schwarzenegger, Jason Statham, Harrison Ford, Antonio Banderas hay Kelsey Gramme.

UFC 157: Rousey v Carmouche

Rousey không chỉ sở hữu một hình thể khỏe mạnh, cường tráng của một võ sĩ mà còn là một phụ nữ gợi cảm và quyến rũ. Chính bởi sự kết hợp hoàn hảo này mà cô ngày càng trở nên nổi tiếng và được các nhà làm phim hành động để mắt đến. Bộ phim đầu tiên mà Rousey tham gia có những cảnh quay rất nguy hiểm, nhưng cô đã hoàn thành rất xuất sắc nhiệm vụ. Có mẹ từng là một vận động viên Judo, bà Ann Maria Rousey DeMars nên cô gái 27 tuổi này được thừa hưởng tài năng của một võ sĩ. Cô thậm chí đã trở thành người phụ nữ đầu tiên tham dự UFC và luôn có một phong cách thi đấu rất ấn tượng. Khi thi đấu và đánh hạ đối thủ, Rousey thường xuyên văng tục và nói những lời lẽ cay nghiệt để làm lung lay tinh thần đối phương.

Có sex đấm đá mới sung

Rousey có mái tóc vàng hoe bắt mắt không kém gì những ngôi sao nhạc Pop. Cô cao 1 mét 70 và nặng 61 kilogam, một hình thể hoàn hảo đúng chuẩn Hollywood. Năm 2013, cô xếp hạng 29 trong danh sách 100 người quyến rũ nhất thế giới của tạp chí Maxim, trên cả những  Charlize Theron, Amanda Seyfried, Sofia Vergara và Shakira. Thêm vào đó, Rousey từng được chụp ảnh mẫu cho Vogue bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Anne Leibovitz, chụp ảnh khỏa thân cho ESPN và trở thành gương mặt trang bìa của rất nhiều tạp chí thể thao khác.

rousey

Đã 4 tháng nay, Rousey đều được nhắc tới vừa là một vận động viên thể thao, vừa là một diễn viên. Bí quyết dẫn tới thành công của Rousey là cô sống rất kỷ luật. Theo nữ võ sĩ này, toán học hay các môn khoa học khác là những yếu tố quan trọng cần chú ý tới khi chơi thể thao và sở hữu hình thể đẹp. “Tôi tập luyện rất nhiều. Thêm vào đó, tôi cũng quan hệ tình dục rất nhiều và đều đặn. Điều đó làm tăng testosterone trong người tôi, giúp tôi khỏe mạnh và cường tráng hơn. Bác sĩ riêng của tôi đưa ra những lời khuyên như thế”. Tuy vậy, Rousey từ chối đưa ra những chia sẻ về các mối quan hệ tình cảm của cô. Cô chỉ bóng gió rằng: “Những người đàn ông yếu đuối, thiếu quyết đoán sẽ không bao giờ có trong danh sách của tôi. Mà hiện giờ tôi cũng không có nhiều thời gian cho chuyện yêu đương”.

SSRondaRousey_slide1

Tuy nhiên, Rousey cũng từng nhận nhiều chỉ trích khi nói quá thẳng và thật về ngành giải trí. Cô từng không ngần ngại chê bai siêu vòng 3 Kim Kardarshian hay siêu kình ngư Michael Phelps vì cho rằng họ là những sản phẩm phóng đại của truyền thông.

Thể thao và Văn hóa