Anthony Joshua lọt Top “100 người đàn ông đẹp trai nhất thế giới” năm 2018

(VoThuat.vn) – TC Candler và The Independent Critics vừa đưa ra danh sách những người đàn ông đẹp trai nhất thế giới năm 2018. Ngoài Anthony Joshua, danh sách này còn có một cái tên đáng chú ý là The Rock Dwayne Johnson.

TC Candler cho biết danh sách này được tổng hợp dựa trên hàng triệu đề cử được người hâm mộ gửi về cho họ, và sau đó họ đưa ra một danh sách đại diện cho hình mẫu lý tưởng của vẻ đẹp toàn cầu. Sự hoàn hảo về thẩm mỹ chỉ là một trong những tiêu chí. Sự tao nhã, độc đáo, táo bạo, đam mê, đẳng cấp, đĩnh đạc… tất cả đều sẽ được thể hiện trong một khuôn mặt đẹp.

Theo đó, nhà vô địch Boxing hạng năng Anthony Joshua đứng thứ 89 trong danh sách này. Không chỉ tài giỏi với 22 trận bất bại, đồng thời đang là chủ nhân của 4 chiếc đai vô địch hạng năng danh giá WBA, IBF, WBO và IBO, Joshua còn tạo nên cơn sốt với vẻ ngoài của mình. Được mệnh danh là tay đấm có thân hình chuẩn nhất, với chiều cao 1m89 anh rất tự tin khoe những búi cơ hấp dẫn của mình.

Xếp trên Anthony Joshua là The Rock Dwayne Johnson ở vị trí 81. The Rock là một trong những những diễn viên hưởng mức thù lao cao nhất Hollywood. Bên cạnh đó, anh cũng được ngưỡng mộ bởi lối sống gymer đúng chất, gu ăn mặc quý ông và những hình xăm táo bạo.

Những diễn viên phim hành động trong Top “100 người đàn ông đẹp trai nhất thế giới” năm 2018:

“Captain America” Chris Evans, 37 tuổi, ở vị trí 94
“Thần Sấm” Chris Hemsworth, 35 tuổi, bất ngờ đứng ở vị trí 74.
Nam diễn viên chính của bom tấn 2018 Aquaman Jason Momoa, 39 tuổi, đứng đầu danh sách những người đàn ông có gương mặt đẹp trai nhất thế giới năm vừa qua.

Anh Thư