Gặp gỡ hai cao thủ sẽ bảo vệ cho Ronaldo tại World Cup 2018

Để chuẩn bị cho World Cup sắp tới tại Nga, siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã không ngần ngại chi số tiền khủng để thuê vệ sĩ.

Cristiano Ronaldo sẽ được bảo vệ khỏi các mối đe dọa, bao gồm cả những kẻ khủng bố ISIS, bởi một người đàn ông thách thức những con bò nửa tấn bằng đôi tay trần của mình.

CR7 đã thuê Nuno Marecos theo anh trong suốt quãng thời gian tham dự World Cup 2018 tại Nga. Thực ra Nuno không xa lạ bởi anh từng bảo vệ Ronaldo trước thềm trận chung kết Champions League tại Kiev 2018.’

Nuno Marecos

Giỏi giang trong nghề, tận tâm với thân chủ, Nuno đã thuyết phục hoàn toàn Ronaldo và kiếm thêm bản hợp đồng kếch xù với siêu sao Real tại World Cup 2018.

Khi “chấm” Nuno, Ronaldo có đi xem các trận đấu bò và ấn tượng với tài năng, thân pháp nhanh nhẹn của võ sĩ này. Nuno có chiều cao 1,9m kèm dáng vẻ bên ngoài khá thanh thoát chứ không lực lưỡng, to béo như nhiều vệ sĩ thường thấy.

Nuno sinh sống tại Chamusca – một thị trấn cách thủ đô Lisbon, Bồ Đào Nha hơn 100 km. Nuno từng được coi là “dị nhân” bởi những đam mê khác người và tài đấu bò cuốn hút. Anh cũng hoàn thành những khóa đào tạo võ thuật và được đánh giá cực kì chuyên nghiệp khi làm việc.

Nuno Marecos – tên đầy đủ là Nuno Da Cruz Marecos – anh đang làm việc cho một công ty bảo vệ tư nhân của Bồ Đào Nha do một cựu điệp viên điều hành.

Võ sĩ MMA Goncalo Salgado

Một người sẽ cùng với Nuno bảo vệ an toàn cho Ronaldo sẽ là võ sĩ MMA Goncalo Salgado, cũng là người cùng công ty với Nuno. Goncalo sở hữu thành tích 7 trận đấu trong đó có 5 trận thắng bằng KO và 2 trận thua ở hạng cân siêu nặng từ năm 2006 đến 2011.

Chắc chắn với hai cao thủ này bên cạnh, ngôi sao Bồ Đào Nha sẽ yên tâm để cống hiến cho đội tuyển.

Anh Thư (T.H)