Ngắm body “đáng mơ ước” của siêu sao hành động Jason Statham

Có vẻ ngoài nam tính và lạnh lùng, “người vận chuyển” là ngôi sao hành động hàng đầu của thế giới trong hơn một thập niên qua. Anh sở hữu một body hút hồn phái đẹp và khiến các đấng mày râu phải ghen tị.

Võ sĩ Trương Đình Hoàng vào tứ kết giải VĐ Boxing Châu Á
Chuyện đời một võ sĩ Muay đồng tính ở Thái

Để có thể đảm nhận những vai diễn võ thuật, đòi hỏi hành động nhanh và dứt khoát và tốn rất nhiều sức,Jason Statham phải theo đuổi một chế độ tập luyện và ăn kiêng nghiêm ngặt, theo thiết kế của chuyên gia dinh dưỡng riêng.
Để có thể đảm nhận những vai diễn võ thuật, đòi hỏi hành động nhanh và dứt khoát và tốn rất nhiều sức,Jason Statham phải theo đuổi một chế độ tập luyện và ăn kiêng nghiêm ngặt, theo thiết kế của chuyên gia dinh dưỡng riêng.
Jason Statham cho biết anh tập luyện sáu ngày trong tuần, chỉ nghỉ một ngày duy nhất. Mỗi bài tập kéo dài từ 35 tới 45 phút.
Jason Statham cho biết anh tập luyện sáu ngày trong tuần, chỉ nghỉ một ngày duy nhất. Mỗi bài tập kéo dài từ 35 tới 45 phút.
Jason Statham tuân thủ theo hai nguyên tắc: không bao giờ thử một bài tập tới hai lần trong cùng buổi và ghi lại toàn bộ quá trình tập luyện như thời gian, số cân nặng nâng được.
Jason Statham tuân thủ theo hai nguyên tắc: không bao giờ thử một bài tập tới hai lần trong cùng buổi và ghi lại toàn bộ quá trình tập luyện như thời gian, số cân nặng nâng được.
Trước khi vào bài tập, Jason Statham khởi động khoảng 10 phút bằng cách sử dụng máy tập chèo thuyền (Rowing Machine).
Trước khi vào bài tập, Jason Statham khởi động khoảng 10 phút bằng cách sử dụng máy tập chèo thuyền (Rowing Machine).
Động tác kéo giúp vận động các nhóm cơ tay, ngực, bụng.
Động tác kéo giúp vận động các nhóm cơ tay, ngực, bụng.
Vào đến bài tập chính,  diễn viên “người vận chuyển” lựa chọn một trong những bài tập như sau: nâng các vật nặng, đẩy tạ, tạ tay (kettlebell swing)... để tăng cơ tay.
Vào đến bài tập chính, diễn viên “người vận chuyển” lựa chọn một trong những bài tập như sau: nâng các vật nặng, đẩy tạ, tạ tay (kettlebell swing)… để tăng cơ tay.
Jason Statham cũng tập các bài giúp vận động toàn bộ cơ thể, tạo sự săn chắc cho phần thân dưới.
Jason Statham cũng tập các bài giúp vận động toàn bộ cơ thể, tạo sự săn chắc cho phần thân dưới.
Anh chống đẩy, hít xà và squats (bằng cách ngồi xổm giữ thăng bằng), thực hiện năm lần mỗi động tác.
Anh chống đẩy, hít xà và squats (bằng cách ngồi xổm giữ thăng bằng), thực hiện năm lần mỗi động tác.
Bài tập nâng tạ gập lưng (Deadlift) là một trong những bài tập được yêu thích của Jason Statham.
Bài tập nâng tạ gập lưng (Deadlift) là một trong những bài tập được yêu thích của Jason Statham.
Anh nâng tạ khoảng tám lần, nghỉ ngơi 60 giây sau đó tăng trọng lượng tạ lên 10%.
Anh nâng tạ khoảng tám lần, nghỉ ngơi 60 giây sau đó tăng trọng lượng tạ lên 10%.
Sau năm lần như thế, anh nghỉ ngơi trong hai phút rồi lặp lại bài tập với mức tạ được tăng lên hơn nữa. Sau khi thực hiện các bài vận động mạnh, Jason sẽ dành phần lớn thời gian còn lại để chạy. Mỗi 600 m chạy, anh nghỉ khoảng ba phút rồi tiếp tục.
Sau năm lần như thế, anh nghỉ ngơi trong hai phút rồi lặp lại bài tập với mức tạ được tăng lên hơn nữa.
Sau khi thực hiện các bài vận động mạnh, Jason sẽ dành phần lớn thời gian còn lại để chạy. Mỗi 600 m chạy, anh nghỉ khoảng ba phút rồi tiếp tục.

Có thể bạn quan tâm: Những pha hành động ấn tượng của Jason Statham trên màn ảnh

Quang Bình (Tổng hợp)