Các võ sĩ nói gì trước thềm đại chiến Thai Fight Viet Nam 2015

10 trận nảy lửa trong khuôn khổ Thai Fight sẽ diễn ra lúc 18h30 tối nay (24/10/2015) tại nhà thi đấu Quân khu 7 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả  mộ điệu Muay Thai  những pha võ thuật đẹp mắt và hấp dẫn. Trước giờ G, các đấu sĩ cũng không quên chia sẻ những cảm xúc của mình trước trận đánh lớn tối nay. Hãy cùng điểm qua những trang facebook cá nhân và xem họ đã nói những gì.

Nguyễn Trần Duy Nhất và “ngưỡng cửa thiên đường” Thai Fight 2015
Những lời chúc tiếp thêm sức mạnh cho “Độc cô cầu bại” Duy Nhất

yu
Siêu sao Muay Thái Saenchai hào hứng chia sẻ về chuyến du đấu tại Việt Nam. Anh còn đăng tải bức hình thú vị khi anh “lọt thỏm” giữa đội hình võ sĩ Thai Fight. Dù là người có chiều cao khiêm tốn nhất nhưng thực ra anh mới là con “quỷ dữ” thực sự già dặn nhất trong sự kiện Thai Fight lần này.

 

sss
Victor “Leo” Pinto – đối thủ của Nguyễn Trần Duy Nhất đăng tải bức ảnh anh đến Việt Nam với vẻ ngoài không khác gì một khách du lịch bình thường. Ít ai biết rằng chàng trai 20 tuổi này đang là nhà vô địch Thai Fight.

 

sdfs
Tiger Muay Thai – một trong những trung tâm huấn luyện Muay hàng đầu xứ sở Chùa Vàng cũng đưa tin về sự kiện.

 

hjkhjk
Sudsakorn – một “tử thần” khác trên võ đài Muay Thai thì lại không nói gì nhiều ngoài một số bức ảnh của buổi kiểm tra cân nặng.

 

a4
Nguyễn Phú Hiển – người Việt Nam đầu tiên chiến thắng trên võ đài Thai Fight gửi lời chúc may mắn đến người đồng đội Nguyễn Trần Duy Nhất.

 

123123
Arnaud Lepont – một võ sĩ MMA và Muay Thái nổi tiếng đang sinh sống và giảng dạy Việt Nam cũng đang sắp xếp thời gian để xuất hiện tại sự kiện. Anh sẽ đến nhà thi đấu quân khu 7 cùng người cha của mình (vừa từ Pháp bay sang Việt Nam) cùng một võ sĩ MMA nổi tiếng khác – Vinod Dave Greywal

 

56567
Một người bạn Muay Thái của Võ Văn Đài chia sẻ bài viết chúc may mắn đến vị “chiến tướng thầm lặng”. Võ Văn Đài sẽ là võ sĩ Việt Nam cùng Nguyễn Trần Duy Nhất “tham chiến” Thai Fight Viet Nam 2015. Trận đấu của Võ Văn Đài cũng được BTC ưu ái để dành cho đến cuối buổi tối ngày hôm nay. Điều thú vị rằng Võ Văn Đài lại rất im hơi lặng tiếng vì anh…không sử dụng Facebook, và cũng rất ít phát biểu trước trận đấu. Anh được ví như “sự bình yên trước giông bão”.

 

3
Siangboxing Gym – “lò” của anh em nhà Pinto cũng đưa tin về sự kiện.

Trailer giải Thai Fight Việt Nam 2015

[jwplayer player=”1″ mediaid=”78908″]

Phạm Vũ- Đăng Huy