Thách đấu Muay Thái: Cuộc tái ngộ “đòi nợ” của hai nữ võ sĩ

Trận Thách đấu Muay Thái ngày 12/12 sắp tới đây trên sàn Let’s Viet 2015 hứa hẹn sẽ là một trận đấu thú vị – theo nhiều khía cạnh khác nhau. Một cuộc đối dầu giữa 2 võ sĩ đã từng có duyên nợ trên sàn đấu khác, hai cô gái trẻ nhất từng xuất hiện trên sàn Let’s Viet với tư cách một võ sĩ.

Thách đấu Muay Thái: “lửa” tuổi 20 tiếp bước vinh quang Phú Thọ

Thách đấu Muay Thái: niềm động lực cho phong trào Muay Hóc Môn

Nguyễn Thị Kim Ngân – không sợ đau, chỉ sợ…đuối vì ép cân

Cô gái nhỏ nhắn sinh năm 2000 này có thể sẽ khiến nhiều người đồng đội bất ngờ khi tập luyện Muay ở độ tuổi rất nhỏ nhưng chỉ sau 2 năm kiên trì đã có những thành tích đầu tiên, chẳng hạn như tấm HCĐ Muay Toàn Quốc 2015.

Đến với Muay Thái nhờ đam mê, Kim Ngân may mắn nhận được sử đào tạo từ nhiều HLV nổi tiếng như thầy Cao Văn Tài, HLV Nguyễn Ngô Triều Nhật, Phan Ngọc Thanh Hưng… Tuy được đánh giá phong độ tương đối “lên bờ xuống vực” nhưng bù lại, sự lì lợm và gan dạ là điều luôn thường trực ở cô võ sĩ nhí này.

11

ĐIều thú vị rằng cô bé 15 tuổi Nguyễn Thị Kim Ngân đến với bộ môn võ thuật đầy va chạm này lại không hề có chút e sợ với những trận thua hay áp lực từ các võ sĩ giỏi, nhưng lại cực kì…ngán phải ép cân thi đấu – “cực hình” thường thấy ở các võ sĩ đối kháng.

Từng gặp đối thủ và nếm trải thất bại trước đây. Kim Ngân đến với đấu trường Let Viet 2015 như một cơ hội để thể hiện bản lĩnh cá nhân, vừa là cuộc “đòi nợ” với người bạn Muay Thái từng một lần chiến thắng mình ở đấu trường khác.

9

Sự lì lợm gần như là bản tính cộng thêm những cú đấm sở trưởng rất có thể sẽ tiếp tục là vũ khí lợi hại trong tay Kim Ngân tại trận đấu này.

Nguyễn Hoàng Quỳnh Như – niềm cảm hứng từ Võ Cổ Truyền

Giống như nhiều võ sĩ từng thi đấu tại Đấu trường thép trước đây, Nguyễn Hoàng Quỳnh Như – cô gái sinh năm 2001 này “khởi nghiệp” võ thuật với Võ Cổ Truyền cách đây 4 năm.

6

Chuyển sang Muay Thái cách đây 3 năm sau khi biết đến bộ môn này, Quỳnh Như vừa giữ vững sự nhanh lẹ và thể lực từ bộ môn Võ cổ truyền, vừa tiếp tục con đường săn đuổi thành tích Muay Thái. HCB Toàn thành 2015, HCV Võ cổ truyền toàn thành 2015 là những dấu ấn khó quên ở cô gái nhỏ nhắn đáng yêu này.

1

Trong bộ môn Muay Thái, dưới sự dẫn dắt tận tâm, bài bản và mẫu mực của HLV Trần Trung Sơn, Quỳnh Như đặc biệt đáng gờm với những đòn đạp thẳng (teep) đặc trưng của Muay Thái. Sở hữu cú đòn hết sức khó chịu này, Quỳnh Như dễ dàng triển khai được nhiều ý đồ chiến đấu – lối chơi có phần nào giống với người thần tượng Nguyễn Trần Duy Nhất.

POSTER

Lần thứ 2 Let’s Viet chào đón những võ sĩ nữ trên võ đài Muay Thái, nhưng lại là lần đầu tiên Đấu Trường Thép chứng kiến những võ sĩ trẻ đến mức này. Trận đấu này sẽ diễn biến và kết thúc bằng lửa của nhiệt huyết hay lối chơi khôn ngoan điềm tĩnh?

Hãy đón xem câu trả lời vào 14h ngày 12/12/2015 tại:

– Nhà thi đấu CLB Võ thuật Quân Khu 7 , số 2 Phổ Quang, Tân Bình, TP HCM

– VoThuat.vn  (trực tiếp)

– Kênh Let’s Viet VTC 9

[jwplayer player=”1″ mediaid=”88017″]

Phạm Vũ