Đội tuyển Muay Việt Nam lên đường tham dự Asian Beach Games 2014

Đội tuyển Muay Việt Nam chính thức lên đường sang Thái Lan để tham dự Asian Beach Games (ABG) 2014.

Các võ sĩ đại diện đoàn thể thao Việt Nam thi đấu bộ môn Muay Thái đã sang Thái Lan để chuẩn bị và thi đấu tại Đại hội Thể thao bãi biển châu Á 2014. Trong lần tham dự lần này, đội tuyển Muay Thái Việt Nam cũng được kỳ vọng sẽ gặt hái được thành tích cao.

Đội tuyển Muay Việt Nam  lên đường tham dự Asian Beach Games 2014
Đội tuyển Muay Việt Nam lên đường tham dự Asian Beach Games 2014

Võ sĩ Muay Thái – Nguyễn Trần Duy Nhất  – HCV giải vô địch Muay châu Á cũng sẽ tham dự giải đấu lần này. Anh chia sẻ trước thềm giải đấu: “Nhất đã tích cực tập luyện để tăng cường thể lực và tập kỹ chiến thuật nhằm đạt phong độ tốt nhất sẵn sàng cho giải đấu lần này, hi vọng đội tuyển Muay sẽ đem thành tích cao về cho thể thao Việt Nam”.

 ABG 2014 chính thức diễn ra từ ngày 14 đến 23/11 tại thành phố du lịch Phuket, Thái Lan với sự có mặt khoảng 3.500 vận động viên đến từ 45 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất (giữa) quyết tâm giành thành tích cao trong giải đấu lần này
Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất (giữa) quyết tâm giành thành tích cao trong giải đấu lần này.

Trước đó ngày 14/11, đoàn thể thao Việt Nam gây ấn tượng với hai HC bạc, sáu HC đồng ở môn võ Ju-jitsu. Võ sĩ  Văn Ngọc Tú cũng đã xuất sắc giành HCV đầu tiên về cho đoàn thể thao Việt Nam tại Đại hội Thể thao bãi biển châu Á (ABG 4) trong môn kurash (một môn võ vật có xuất xứ từ Uzbekistan).

Nhất Trung