Duy Nhất, Văn Đài đại thắng ngày ra quân giải vô địch Muay thế giới 2016

Hôm qua 20/5, “độc cô cầu bại” Nguyễn Trần Duy Nhất đã có chiến thắng đầu tiên trước võ sĩ Tatsumi Takahiro của Nhật Bản tại giải vô địch Muay thế giới 2016 diễn ra ở Thụy Điển.

Nguyễn Trần Duy Nhất khoe body 6 múi, diễn Muay Boran khiến fan “ào ào” nhấn “like”

Như tin đã đưa, ngày 17/5, Duy Nhất và các đồng đội trong đội tuyển Muay Việt Nam đã lên đường tham dự giải vô địch Muay thế giới 2016 diễn ra từ ngày 19-29/5 tại nhà thi đấu Kinnarps Jönköping, miền nam Thụy Điển.

1

Trong trận đấu ra quân của mình, Duy Nhất gặp phải võ sĩ Tatsumi Takahiro đến từ Nhật Bản. Với bản lĩnh của võ sĩ từng 5 lần đoạt ngôi vô địch thế giới, Duy Nhất dễ dàng đánh bại Tatsumi sau 3 hiệp đấu với tổng tỷ số 3-0 và giành quyền đi tiếp. Đối thủ của anh trong vòng sau được xác định là David Gabriel – một võ sĩ đến từ nước Mỹ.

Cũng trong ngày khai màn, “Buakaw Việt Nam” Võ Văn Đài đã đánh bại đối thủ Ju Lu đến từ Trung Quốc. Khác với Duy Nhất, Văn Đài phải rất khó khăn mới hạ được Ju Lu. Mặc dù bị thua trong hiệp đấu đầu tiên nhưng với bản lĩnh của mình, Võ Văn Đài nhanh chóng lấy lại tinh thần và ngược dòng thắng đối thủ 2-1.

Với 2 chiến thắng của Duy Nhất và Văn Đài, đội tuyển Muay Việt Nam đã có khởi đầu rất thuận lợi và hi vọng sẽ giành được thành tích cao tại giải vô địch Muay thế giới 2016.

Có thể bạn quan tâm: Giải mã những bí ẩn xoay quanh “độc cô cầu bại” làng Muay Việt Nguyễn Trần Duy Nhất 

[jwplayer player=”1″ mediaid=”108777″]

V.Đ