Khán giả Việt thỏa “cơn khát” đam mê với Thai Fight 2015

Trước ngày diễn ra Thai Fight Viet Nam 2015, trên trang cá nhân của các võ sĩ như Nguyễn Phú Hiển, Nguyễn Trần Duy Nhất, Nguyễn Trần Tự Do… liên tục bị bạn bè “quấy nhiễu” với chung một nội dung là hỏi cách thức mua vé tham dự Thai Fight Viet Nam.

“Hot boy Muay Thái” Antoine Pinto – không chỉ là danh xưng
“Võ sĩ Võ Văn Đài mới đúng nghĩa Buakaw Việt Nam”

Đến sát ngày diễn ra sự kiện, các điểm bán vé luôn nhận được những cuộc điện thoại hỏi thăm của khán giả để mua vé. Thai Fight đến Việt Nam lần thứ 2 và cơn sốt này dường như không hạ nhiệt, ngược lại đông đảo khán giả hâm mộ võ thuật trong suốt những ngày qua luôn rục rịch để làm sao có được tấm vé ưng ý để được vào tận hưởng những trận đấu Muay Thai đỉnh cao tại nhà thi đấu Quân khu 7.

Có nhiều khán giả dù không ở TP.HCM nhưng cũng đã điện thoại cẩn thận “book” vé trước cho mình và đến ngày diễn ra sẽ bay vào TP.HCM để thưởng thức trực tiếp. Ở Việt Nam, khi mà hằng ngày nhiều chương trình ca nhạc giải trí đang diễn ra rất nhiều thì sự kiện võ thuật Thai Fight hóa thành một “cơn sốt” như vậy thì thực sự quả là một điều bất ngờ và đáng khích lệ cho võ thuật Việt Nam.

Võ Văn Đài giành ngôi vô địch tại Thai Fight
Võ Văn Đài giành ngôi vô địch tại Thai Fight

Giải đấu Muay Thái chuyên nghiệp vô địch thế giới – Thai Fight 2015 quy tụ 20 võ sĩ, đều là những tay đấm hàng đầu Thái Lan, Châu Âu. Đây là giải đấu được tổ chức thường nhiên dưới hình thức du đấu qua nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như Thái Lan, Trung Quốc, Macao…và nay đến Việt Nam lần thứ 2. Sự trở lại của Thai Fight sau lần trước năm 2014 khiến cho khán giả Việt háo hức hơn bao giờ hết.

Nguyễn Trần Duy Nhất, đại diện thứ 2 của Việt Nam cũng giành chiến thắng tại đấu trường chuyên nghiệp này
Nguyễn Trần Duy Nhất, đại diện thứ 2 của Việt Nam cũng giành chiến thắng tại đấu trường chuyên nghiệp này

10 trận đấu là 10 khoảnh khắc ấn tượng và sắc nét ghi đấu trong lòng hâm mộ khán giả Việt Nam. Ông Trần Minh Tiến – Chủ tịch Lasta Multimedia – Kênh truyền hình Let’s Viet, Chủ tịch Liên đoàn Boxing Việt Nam cho biết: “Đêm thi đấu thực sự rất ấn tượng, một minh chứng cho thấy người Việt Nam rất đam mê võ thuật, vấn đề là chúng ta phải làm như thế nào đến thu hút khán giả đến với mình, đến với võ thuật mà thôi”.

Video clip ông Trần Minh Tiến – Chủ tịch Lasta Multimedia – Kênh truyền hình Let’s Viet nói về Thai Fight 2015:

[jwplayer player=”1″ mediaid=”79272″]

Quang Phong
Ảnh – Clip: VoThuat.vn