Lộ diện những đấu thủ sẽ thượng đài Thai Fight Viet Nam 2015

Lộ diện những gương mặt võ sĩ  sẽ xuất hiện trên võ đài Muay Thái – Thai Fight Viet Nam năm 2015 trong sự kiện diễn ra vào ngày 24/10 tới.

Những cú đấm như búa tạ của chàng trai xứ Quảng
Những pha né tránh và phản đòn như Mayweather phiên bản Let’s Viet

Muay Thái là môn võ thuật truyền thống lâu đời của Thái Lan và là niềm tự hào của mỗi công dân đất nước này. Với mong muốn giới thiệu, quảng bá bộ môn thể thao võ thuật đặc sắc đến gần hơn khán giả Việt Nam, những tín đồ yêu thích võ thuật công ty Lasta Multimedia đã kết hợp với Thai Fight Thailand tổ chức giải đấu Thai Fight Viet Nam năm 2015 tại nhà thi đấu Quân khu 7 – TP.HCM vào ngày 24/10/2015 tới đây.

Đây là giải đấu quốc tế được tổ chức thường niên với sự tham gia của các võ sĩ Muay Thái hàng đầu của Thái Lan, Châu Âu … Lần thứ 2 đến Việt Nam, Thai Fight 2015 hứa hẹn sẽ là sự trở lại đầy bùng nổ với sự góp mặt của 2 võ sĩ Việt Nam Nguyễn Trần Duy Nhất và Võ Văn Đài.

LED VIETNAM VS 2 LED VIETNAM VS 10

Cùng nhìn những gương mặt võ sĩ sẽ thượng đài tại Thai Fight, đấu trường Muay Thai đỉnh cao sắp diễn ra ở Việt Nam.

LED VIETNAM VS 1 LED VIETNAM VS 3 LED VIETNAM VS 4 LED VIETNAM VS 5 LED VIETNAM VS 6 LED VIETNAM VS 7 LED VIETNAM VS 8 LED VIETNAM VS 9

Đặc biệt, với sự kiện hoành tráng và đầy hấp dẫn này khán giả còn có cơ hội cùng hoà vào không khí vô cùng máu lửa với sự xuất hiện của rocker hàng đầu Việt Nam Phạm Anh Khoa. Ca sĩ Phạm Anh Khoa chắc rằng sẽ đem đến cho khán giả Việt những giây phút tuyệt vời tại sự kiện Thai Fight lần này với những bản hits sôi động và cuồng nhiệt. Đêm thi đấu còn có các tiết mục biểu diễn của các ca sĩ, nhóm nhạc nước ngoài như H’Zina Bya, Sagometal Band.

Fight năm nay hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả Việt Nam những màu sắc mới trong võ thuật, những trận đấu kịch tính, hấp dẫn đặc biệt sẽ tạo cơ hội giao lưu, tìm hiểu cho các tín đồ yêu thích bộ môn Muay Thái.

Sự kiện Thai Fight Viet Nam 2015 sẽ chính thức diễn ra tại nhà Nhà thi đấu Quân Khu 7 (TP Hồ Chí Minh) vào ngày 24/10/2015 sắp tới.

Xem Trailer Thai Fight 2015:

[jwplayer player=”1″ mediaid=”78421″]

Quang Phong