McGregor kiếm được 40 triệu USD trong năm 2016

Conor McGregor mới đây đã thừa nhận rằng anh sắp cán mức thu nhập lên tới 40 triệu USD vào cuối năm nay.

Bí ẩn ý nghĩa hình xăm của Conor Mcgregor

Conor McGregor: Cái tên đắt giá số 1 tại UFC

Như thông báo từ UFC vào ngày hôm qua, Conor McGregor sẽ góp mặt tại sự kiện UFC 205 diễn ra vào cuối năm với tư cách là người thách đấu trong trận tranh đai vô địch hạng cân Lightweight trước nhà vô địch Eddie Alvarez.Conor McGregor chi hàng trăm đô để may vest họp báo (11)

Không biết liệu rằng Conor McGregor có thành công việc trở thành một những võ sĩ từng giành đúp 2 đai vô địch tại UFC hay không, chỉ biết rằng UFC 205 nhiều khả năng sẽ giúp võ sĩ người Ai Len này nâng tổng thu nhập trong năm của anh lên thành 2016.

Cụ thể trong cuộc họp báo cho sự kiện này, Conor McGregor đã cho biết: “Tôi đang mong chờ đến hết năm 2016. Tôi đang gần đạt mức thu nhập lên tới 40 triệu USD trong năm qua. Quả là một năm tuyệt vời và khó quên”.

Bên cạnh đó nói về Eddie Alvarez, McGregor cũng cho biết ngắn gọn rằng: “Anh ta thật may mắn khi có được vị thế như hiện nay. Anh ta nên hiểu điều đó. Anh ta nói rằng”.

UFC 205 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 12/11 tới đây tại Madison Square Garden, New York. Đó cũng là sự kiện lịch sử khi lần đầu tiên UFC được thành phố New York gỡ bỏ lệnh cấm và cho phép tổ chức các trận đấu trong nhiều năm trời.

Video về Conor McGregor:

Xuân Anh