Anh tài góp mặt trong Thai Fight World battle 2014

Quy tụ những võ sỹ hàng đầu của các nước như Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản, Hong Kong, Pháp…Thai Fight là một giải đấu đẳng cấp quốc tế, hứa hẹn sẽ mang lại cho những người hâm mộ những màn tranh tài đầy kịch tính, hấp dẫn.

1. Sudsakorn  Sor.Klinmee: với 223/261 trận thắng, anh là một võ sĩ nổi bật của Thái Lan tham gia mùa giải này.

sudsakorn sor.klinmee
Sudsakorn Sor.Klinmee

2. Antoine Pinto: Không chỉ nổi tiếng bởi vẻ nam tính hút hồn, võ sĩ 23 tuổi đến từ Pháp – Antoine Pinto khiến Fan hâm mộ làng boxing thần tượng bởi hàng loạt các chiến thắng danh giá trong các giải như   2011  W.P.M.F. World Champion, 2011  W.M.C. I 1 World Grand Prix Champion 67 Kg, 2010  W.M.C. Champion 72 Kg, W.A.K.O. Champion 71 Kg. 

antoine pinto
Antoine Pinto

3. Saiyok  Pumphanmuang Windy Sport: là một cái tên quen thuộc của Boxing Thái. Với chiến thắng ấn tượng 220 trên tổng 263 trận đấu, anh là một đối thủ nặng ký của nhiều võ sĩ khác.

saiyok  opumphanmuang windy sport
Saiyok Pumphanmuang Windy Sport

4. Christophe Pruvost : võ sĩ người Thụy Sỹ sinh năm 1982 này đã 23 lần giành chiến thắng trong tổng số 28 trận đấu. Anh là đối thủ đáng gườm của nhiều ứng cử viên nặng ký tại các giải đấu lớn như: (TBA) Thai Boxing Association Super Welter Weight Champion 2010; (WFC) World Fighters Council Super Welter Weight Champion 2011.

christophe pruvost
Christophe Pruvost

5. Leo Pinto: Sở hữu ngoại hình hút mắt và gương mặt điển trai, Leo Pinto chỉ mới sinh năm 1993 (em trai của Antoine Pinto)  nhưng anh đã gặt hái không ít thành công và trở thành một võ sĩ triển vọng của làng Boxing Pháp.

leo pinto
Leo Pinto

6. Alka Matewa: cao 1m80, cân nặng 71kg, võ sĩ Alka Matewa người Bỉ là một “tay đấm” lão luyện. Anh đã ghi dấu ấn tên tuổi mình bằng một loạt các giải thưởng xuyên lục địa như  Belgium champion 2010; Benelux champion 2011; European champion 2011; Intercontinental champion 2012; World Champion 2013.

alka matewa
Alka Matewa

7. Fady Abboud: đã từng tham dự tại giải Muay Thai Champion of France, Fady Abboud đến từ Lebanon cũng là một ứng cử viên đầy triển vọng cho mùa giải năm nay. Chiến thắng 49 lần trên tổng số 56 trận tham gia quả là một thành tích đáng nể.

fady abboud
Fady Abboud

8. Kenneth Lee: từng ghi dấu tại 2 giải lớn Hong Kong Muay Thai Champion và WMC Muay Thai Champion,  võ sĩ người Trung Quốc – Kenneth Lee cũng là một gương mặt lão luyện trên sàn đấu bởi những chiến thuật và chuyên môn cao được rèn luyện từ Hong-Kong.

 kenneth lee
Kenneth Lee

9.Zidong  Zhu: bắt đầu luyện tập Muay Thai từ rất sớm, Zidong  Zhu đến từ Trung Quốc đã tham gia 28 trận đấu và giành về cho mình 24 trận thắng.

zidong  zhu
Zidong Zhu

10.Ming Tang: cùng với Kenneth Lee, Ming Tang cũng là một võ sĩ của Trung Quốc ở hạng cân 58kg, anh là một gương mặt trẻ hứa hẹn sẽ bứt phá trong mùa giải năm nay. 

ming tang
Ming Tang

Vothuat.info (theo Let’s Việt)