Những điểm nhấn trong show RAW 28/9/2015

Ác quỷ Kane chính thức trở lại có lẽ chính là một trong những điểm nhấn mà người hâm mộ WWE cảm thấy ấn tượng nhất trong show RAW 28/09 vừa qua.

WWE đã có kế hoạch đưa The Rock trở lại

Những sao WWE từng phải giải nghệ vì chấn thương cổ

Trong show RAW tuần qua, trước những cáo buộc về tâm lý bất ổn của Kane trong thời gian qua, lãnh đạo WWE đã quyết định mời một chuyên gia về đánh giá xem khả năng Kane có còn đủ khả năng để đảm nhận người giám sát RAW hàng tuần nữa hay không.

Kết quả cuối cùng về cuộc kiểm tra này đó là Kane hoàn toàn có đủ năng lực để đảm nhận những công việc mà ông đang làm tại WWE, và điều này đã khiến Seth Rollins cảm thấy bất mãn, để rồi nhà đương kim vô địch đã tấn công Kane, đến nỗi Kane đã phải được các nhân viên y tế đưa ra xe cứu thương bằng cáng.

Tuy nhiên đây cũng chính là lúc điều bất ngờ đã xảy ra. Khi xe cứu thương đang chuẩn bị rời khỏi khu vực thi đấu, Kane bỗng bật tung cánh cửa bước ra. Tuy nhiên đây không còn là một Kane lịch lãm trong bộ vest lịch lãm, mà đó là một Kane từng làm mưa làm gió tại WWE, một Ác quỷ Kane chính hiệu.

Lập tức ngay sau đó, Kane đã trở lại võ đài để ‘đáp lễ’ Seth Rollins, và cùng với đó mà một hành động đầy thách thức khi nâng cao chiếc đai WWE.

Một điểm nhấn khác cũng rất đáng chú ý trong show RAW lần này, đó là trận đấu giữa Roman Reigns và Bray Wyatt, một trận đấu có chất lượng chuyên môn cực cao và mang đến rất nhiều sự phấn khích cho người xem. Sau gần 20 phút thi đấu, Roman Reigns và Bray Wyatt đã không thể phân định thắng thua, sau khi cả hai đều kiệt sức và không thể tiếp tục tranh tài vào cuối trận.

Clip toàn bộ show RAW tuần qua:

[jwplayer player=”1″ mediaid=”73751″]

Xuân Anh