Tân Hiệp Phát – cùng Việt Nam chinh phục thách thức của Thế giới

Được xem là một trong những tập đoàn có sự phát triển vượt bậc trong thời gian qua, Tân Hiệp Phát của Tiến sĩ Trần Quý Thanh cùng đội ngũ nhân viên không chỉ ngày càng mở rộng thị trường, đầu tư chất lượng từng dòng sản phẩm mà còn hướng đến phục vụ xã hội bằng cách hỗ trợ các sân chơi, hoạt động văn hóa, thể thao như Đấu trường Thép Let’s Viet – Number 1 2016; Liên hoan Võ thuật Quốc tế TP.HCM 2016; Cùng Bóng đá khám phá Euro 2016… qua mỗi sự kiện, làng thể thao Việt Nam lại càng đánh giá cao vai trò của những nhà tài trợ Tân Hiệp Phát – người làm hậu phương vật chất và tinh thần cho các VĐV để họ có điều kiện đưa bản lĩnh thể thao Việt đến với những giới hạn mới.

Từ trại trẻ mồ côi đến vua trà Việt Nam
Tân Hiệp Phát: sẵn sàng nhập cuộc đầy cảm hứng
Financial Times thực hiện phóng sự đặc biệt về cuộc đời “vua trà Việt Nam”

hinh chup FT
Hình ảnh TS. Trần Quí Thanh trên trang The Financial Times (FT) – tờ nhật báo tiếng Anh chuyên thảo luận, phân tích các vấn đề kinh tế toàn cầu bởi các chuyên gia kinh tế hàng đầu khắp thế giới.

Thành lập và phát triển trong giai đoạn phải đối diện với nhiều thách thức, tập đoàn Tân Hiệp Phát do tiến sĩ Trần Quý Thanh điều hành hiểu rõ trong bất cứ lĩnh vực nào, người tiên phong cũng sẽ gặp những khó khăn không dễ vượt qua. Chính vì vậy, khi đã trở thành một tập đoàn quốc gia, có tiềm lực mạnh về kinh tế và đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu mạnh của thế giới, Tân Hiệp Phát luôn là người chủ động tìm đến hung cá nhân, tổ chức mạnh dạn trở thành người tiên phong trong bất cứ phương diện nào của cuộc sống. Khi nguồn lực của Tân Hiệp Phát gặp được hung người có đủ thể lực và trí lực, sẵn sàng vượt qua các giới hạn để vươn đến những đỉnh cao mới thì hai bên đều xác định hướng đến mục tiêu duy nhất, là quảng bá hình ảnh đất nước, cùng một thế hệ người Việt mong muốn khẳng định thương hiệu quốc gia, đủ bản lĩnh để bước vào những hành trình chinh phục tự nhiên.

21-1
Các võ sĩ đẳng cấp hàng đầu Việt Nam tranh tài tại giải Boxing, Võ cổ truyền tranh đai Let’s Viet – Number 1 2016.
Hinh 5
Lễ trao thưởng Giải bóng đá Quốc tế truyền hình Bình Dương – Cúp Number 1

Mở đầu cho hành trình đồng hành cùng các cuộc thi chinh phục các đỉnh cao của thế giới và vượt lên chính giới hạn của con người, Tân Hiệp Phát đã hỗ trợ đội leo núi Việt Nam duy nhất chinh phục nóc nhà của thế giới – đỉnh Everest năm 2008. Hai sắc màu vàng và đỏ của hình ảnh lá cờ tổ quốc cùng thương hiệu nước tăng lực được ưa chuộng nhất của Tân Hiệp Phát tràn ngập blog của nhóm leo núi. Tân Hiệp Phát xem việc hỗ trợ nhóm chinh phục được đỉnh núi cao nhất thế giới là một trong những cách tiếp thị hình ảnh quốc gia ấn tượng nhất trong thời điểm người dân chúng ta bị đánh giá có thể trạng yếu so với khu vực và thế giới.

1dm47503-0234
Đêm 10/06 rạng sáng 11, chương trình “Cùng Bóng Đá khám phá EURO” với sự đồng hành cùng nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 diễn ra tưng bừng tại nhà thi đấu Quân khu 7, TPHCM. Với nhiều hoạt động diễn ra và cơ hội giao lưu cùng những nhân vật nổi tiếng đã thu hút hơn 500 khán giả có mặt và theo dõi khoảnh khắc khai mạc EURO 2016.
1dm47360-0234
Hoa hậu Diễm Hương – người có tình yêu đặc biệt với đội tuyển Pháp đã không thể ngồi nhà thưởng thức Lễ khai mạc EURO 2016 với sự đồng hành cùng nhãn hàng nước tăng lực Number 1.

Không dừng lại ở đó, càng ngày Tân Hiệp Phát càng chú trọng vào việc hỗ trợ các cá nhân có khát khao vượt qua các giới hạn về thể chất, sẵn sàng chinh phục các cuộc đua quy mô toàn cầu. Đầu năm 2016, cô gái Vũ Phương Thanh – đại diện duy nhất đến từ Đông Nam Á về đích thứ 3 trong nhóm U29 nữ tại chặng đua đầu tiên qua 250km tại sa mạc Atacama khô cằn và đang tiếp tục chuẩn bị chinh phục 3 sa mạc khắc nghiệt còn lại trong giải chạy bộ Four Desert Grand Slam. Đây là cuộc đua được tạp chí Time bình chọn là cuộc đua khó khăn nhất thế giới khi mỗi người tham gia phải chạy bộ qua 1000km tại 4 sa mạc khắc nghiệt nhất thế giới với balo nặng trung bình 7kg đến 10kg. Hiện tại cô gái này vẫn đang tiếp tục luyện tập cùng đội ngũ chuyên gia được THP mời đến để tiếp tục trang bị sức bền và ý chí cho những chặng đua tiếp theo.

img20160505155821933
Cô gái Vũ Phương Thanh – đại diện duy nhất đến từ Đông Nam Á về đích thứ 3 trong nhóm U29 nữ tại chặng đua đầu tiên qua 250km tại sa mạc Atacama khô cằn với sự đồng hành của nhãn hàng nước tăng lực số 1 Việt Nam Number One – tập đoàn Tân Hiệp Phát

Nhóm 4 vận động viên tham gia hành trình chinh phục đỉnh Everest và cô gái Việt Nam có thể trạng trung bình chạy bộ xuyên 4 sa mạc có lẽ sẽ chỉ gói gọn là hung kì tích của các cá nhân đó nếu không có sự đồng hành của nhãn hàng nước tăng lực số 1 Việt Nam Number One – tập đoàn Tân Hiệp Phát. Sự đồng hành đó không chỉ đơn thuần về mặt tài chính mà còn bao hàm yếu tố phát triển con người trong suốt hành trình. Từ khi mới manh nha ý định tham gia hung thử thách tầm thế giới, Tân Hiệp Phát đã có mặt để hỗ trợ thông tin, mời các chuyên gia về thể chất, dinh dưỡng và kĩ thuật của bộ môn leo núi và chạy bộ giúp các vận động viên hiểu rõ hơn mức độ khó khăn của thử thách và các phương luyện tập vượt qua nó.

box

Với slogan Sống là không chờ đợi, bà Trần Uyên Phương – đại diện tập đoàn Tân Hiệp Phát hiểu rõ và luôn đánh giá cao thái độ sống tích cực của hung bạn trẻ này. Chính vì vậy, sự đồng hành của Tân Hiệp Phát trong những hoạt động này không chỉ hữu ích với cá nhân các vận động viên mà còn cả các bạn trẻ đang cần một cú hích cho các bạn trẻ Việt Nam. Câu chuyện về đoàn leo núi chinh phục nóc nhà thế giới hay cô gái chạy qua 1000km sa mạc sẽ là khởi đầu cho những chuyến đi tiếp theo của những người Việt Nam, đặc biệt là người Việt trẻ. Và Tân Hiệp Phát, với sứ mệnh của một tập đoàn quốc gia sẽ luôn song hành cùng  những con người sẵn sàng chiến đấu để vươn đến những tầm cao, mang đến thành tựu không chỉ cho bản thân mà còn truyền cảm hứng cho cộng đồng.

Video Nhà đồng hành của làng võ Việt lên kênh truyền hình CNBC – Mỹ

https://www.youtube.com/watch?v=cUwqBtMowSw

TQ – Hiếu Dân