Giành thêm 4 HCV, Hà Nội thống trị môn Wushu Đại hội Thể thao toàn quốc 2018

(VoThuat.vn) – Ở ngày thi đấu thứ 4 của môn Wushu tại Đại hội TDTT toàn quốc 2018, các VĐV của Hà Nội giành thêm 4 HCV để vững vàng ở vị trí số 1 bảng tổng sắp huy chương bộ môn.

Ngày 8/12, môn Wushu tại Đại hội Thể thao toàn quốc 2018 bước vào ngày thi đấu thứ 4, ở ngày thi đấu này các VĐV tranh tài 6 bộ huy chương và một lần nữa các VĐV của Hà Nội khẳng định sự vượt trội so với các đoàn khác.

Ở chung kết nội dung Thái Cực Quyền Dương Gia 27 Thức Nam, VĐV Nguyễn Thanh Tùng đã mang về cho đoàn Hà Nội tấm HCV đầu tiên trong ngày với 9,62 điểm, tấm HCB thuộc về Phạm Nguyễn Hoài Nam của Phú Thọ, trong khi tấm HCĐ nội dung này thuộc về VĐV Phạm Quang Huy.

Ở chung kết nội dung Taolu – Bộ quyền – Nam, VĐV Nguyễn Mạnh Khoa đã mang về cho đoàn Hà Nội tấm HCV thứ 2 khi đạt 9,45 điểm, giành HCB là Nguyễn Hữu Hà Sơn của Quân đội, tấm HCĐ thuộc về Nguyễn Dương Thắng của Thái Nguyên.

Tấm HCV thứ 3 mà đội tuyển Wushu Hà Nội giành được ở nội dung Taolu – Bộ thái cực – Nữ khi VĐV Trần Thị Khánh Ly giành được 8,08 điểm, HCB thuộc về một VĐV khác của Hà Nội là Trần Thị Minh Huyền, trong khi đó, tấm HCĐ thuộc về VĐV Hà Thị Mai của Phú Thọ.

Ở nội dung Taolu – Bộ quyền – Nam: Nam côn, VĐV Phạm Quốc Khánh mang về tấm HCV thứ 4 cho đoàn Hà Nội ở ngày thi đấu khi đạt 9,69 điểm, HCB thuộc về Đào Vĩ Trung của TPHCM, trong khi VĐV Trần Thanh Tùng của Quảng Ninh giành tấm HCĐ.

Cũng trong ngày hôm qua, đoàn Quân đội cũng giành cho mình thêm 2 tấm HCV ở môn Wushu khi VĐV Nguyễn Thị Thu Hà giành tấm HCV nội dung Thái cực Quyền Trần Gia 25 Thức Nữ, HCB thuộc về VĐV Trần Thị Kiều Trang của Quảng Ninh, HCĐ nội dung này thuộc về VĐV Trần Lê Thanh Trúc của TPHCM.

Ông Trần Đức Phấn trao thưởng cho các VĐV đoạt giải

Tấm HCV thứ 2 của đội tuyển Wushu Quân đội có được nhờ thành tích của VĐV Trần Xuân Hiệp ở nội dung Taolu – Bộ quyền – Nam: Đao thuật, HCB thuộc về Nguyễn Mạnh Quyền của Hà Nội, trong khi đó HCĐ thuộc về Nguyễn Tùng Bách của Thái Nguyên.

Kết thúc ngày thi đấu thứ 4 của môn Wushu tại Đại hội TDTT toàn quốc 2018, chủ nhà Hà Nội vẫn đang đứng vị trí số 1 trên bảng tổng sắp huy chương với 11 HCV – 6 HCB – 2 HCĐ, đoàn TP. HCM đứng vị trí thứ 2 với 2 HCV – 5 HCB, Quảng Ninh đứng thứ 3 với 2 HCV – 1 HCB – 2 HCĐ, đoàn Quân đội với 2 tấm HCV giành được trong ngày hôm qua đã leo lên đứng thứ 4 với 2 HCV – 1 HCB – 1 HCĐ.

Anh Thư (T.H)