Những bộ phim đặc sắc của Cung Lê năm 2017

Sau khi giã từ sự nghiệp thi đấu võ thuật MMA, ngôi sao gốc Việt Cung Lê lấn sân sang điện ảnh và gặt hái được một số thành công nhất định. Sau đây là những bộ phim đặc sắc của Cung Lê trong năm 2017.

Into The Badlands (Vùng tử địa)

Cung Lê lại một lần nữa xuất hiện trong Into The Badlands mùa 2 cùng các diễn viên Nick Frost, Ngô Ngạn Tổ, Aramis Knight, Stephen Lang… Anh đảm nhận vai pháp sư Cyan sở hữu võ công thượng thặng. Bộ phim đã tạo nên ấn tượng với người hâm mộ.

Tuy đất diễn dành cho Cung Lê không nhiều nhưng các cảnh chiến đấu của Cung Lê đã khiến khán giả chú ý và lan truyền trên nhiều kênh khác nhau trên YouTube. Các cảnh phim hành động không chỉ đẹp mắt mà còn có kết thúc tàn khốc.

Savage Dog (Chiến binh huyền thoại)

Trong bộ phim “Savage Dog” năm 2017 của đạo diễn Jesse V. Johnson Cung Lê đóng vai một người lính mang tên “Boon”. Bộ phim này có một dàn diễn viên tài năng như JuJu Chan, Scott Adkins, Marko Zaror… Cốt truyện mở ra trong khoảng thời gian năm 1959, và kết thúc bằng cuộc đối đầu giữa Cung Lê và Scott Adkins.

Màn đấu tay đôi gay cấn và hấp dẫn này ngay lập tức được chia sẻ trên YouTube trước khi được phát hành chính thức tại Hoa Kỳ.

Security (Người gác đêm)

Cũng ra mắt vào năm 2017, Cung Lê đóng vai sát nhân tên là “Dead Eyes”. Một nhân viên bảo vệ do Antonio Banderas đã chiến đấu để bảo vệ một cô gái trẻ là nhân chứng của một tội ác. Không may cho anh là một đội hình được dẫn đầu bởi nhân vật Ben Kingsley là một băng nhóm sát thủ được đào tạo rất tàn bạo.

Cảnh phim được chờ đợi nhất chính là màn đối đầu giữa Cung Lê và Antonio Banderas và cảnh chiến đấu này đã thật sự khiến người hâm mộ cảm thấy mãn nhãn.

Europe Raiders (Đột kích châu Âu)

Những gì mà đạo diễn Jingle Ma mang lại trong phần thứ ba của bộ phim này đã khiến khán giả phải rùng mình. Với sự trở lại ngôi sao Lương Triều Vỹ cùng với một dàn diễn viên phụ xuất sắc với những cái tên đáng chú ý như Cung Le, Jeeja Yanin. Những người hâm mộ bộ phim võ thuật đang này đang chờ ngày ra mắt hứa hẹn vào tháng 12 năm 2017.

Anh Thư