TP.HCM khẳng định sức mạnh tuyệt đối tại Giải VĐ Taekwondo trẻ toàn quốc 2018

(VoThuat.vn) – Tính riêng ở nội dung đối kháng, các VĐV của TP.HCM đã khẳng định sức mạnh tuyệt đối khi giành ngôi vị nhất toàn đoàn ở các nội dung nam và nữ.

Giải vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc 2018 đang diễn ra tại Nhà thi đấu đa môn tỉnh Tiền Giang. Năm nay, giải có sự tham gia của gần 900 VĐV đến từ 44 đơn vị tỉnh thành ngành trên cả nước.

Theo đó, các VĐV tranh tài ở các nội dung đấu đối kháng, thi đấu quyền cá nhân và đồng đội theo 4 lứa tuổi: Dưới 12 tuổi, từ 12 đến 14 tuổi, từ 15 đến 17 tuổi và từ 18 đến 20 tuổi.

Giải vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc năm 2018 diễn ra nhằm hưởng ứng, chào mừng các ngày lễ lớn trong năm, đặc biệt chào mừng kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam; đồng thời đánh giá công tác đào tạo vận động viên Taekwondo tại các địa phương để phát hiện các tài năng bổ sung cho đội tuyển và tuyển trẻ Taekwondo quốc gia; tăng cường mối giao lưu, học tập kinh nghiệm và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị và thành viên tham dự Giải.

Kết thúc nội dung đối kháng (thi đấu từ ngày 7 – 10/7), đoàn TP.HCM cho thấy sức mạnh tuyệt đối khi áp đảo số lượng huy chương cả nội dung nam và nữ. Cụ thể, ở các hạng cân nam, TP.HCM xếp hạng nhất với 8HCV, 2HCB, 6 HCĐ; CAND về nhì với 5V, 1B, 2Đ; xếp hạng ba là Bình Dương với 4V, 4B, 7Đ. Ở các hạng cân nữ, ngôi đầu vẫn thuộc về TP.HCM với 7V, 2Đ; Sơn La về nhì với 3V, 1B, Cần Thơ xếp hạng 3 với 2V, 3B.

Ông Vũ Xuân Thành (Trưởng bộ môn Taekwondo, Tổng cục TDTT) trao huy chương cho các VĐV.

Từ ngày 11 – 13/7, các nội dung thi đấu quyền sẽ tiếp tục diễn ra. Được biết, đây là thế mạnh của đơn vị TP.HCM trong nhiều năm trở lại đây. Do đó, nhiều khả năng đơn vị này tiếp tục thống trị các nội dung thi đấu của giải.

Những hình ảnh thi đấu đối kháng của giải:

Võ Đạt