Trực tiếp: Thai Fight Viet Nam 2015

Thai Fight 2015 hiện đang là sự kiện đáng chú ý nhất của làng võ thuật Việt Nam. Ngay đêm nay – ngày 24/10 tại nhà thi đấu Quân khu 7 TP.HCM, các võ sĩ đẳng cấp sẽ hội ngộ trong 10 trận đấu máu lửa. Đây là vừa một “cái bắt tay hữu nghị” quảng bá Muay Thái đến với cộng đồng võ Việt, vừa là cơ hội để các võ sĩ Việt Nam thể hiện bản lĩnh.

Một số nhận định trước thềm đại chiến Thai Fight 2015

Các võ sĩ nói gì trước thềm đại chiến Thai Fight Viet Nam 2015

Ngày hôm nay – hai niềm kiêu hãnh và hi vọng lớn nhất của làng Muay Việt sẽ phải đối đầu với trận đấu đáng nhớ nhất sự nghiệp của mình. “Độc cô cầu bại” Nguyễn Trần Duy Nhất và “Vinh quang thầm lặng” Võ Văn Đài đang là hai võ sĩ được chú ý nhất khi mọi danh dự, hi vọng của cộng đồng người hâm mộ Muay Thái Việt Nam đều đặt cả lên vai họ. Trong khi Nguyễn Trần Duy Nhất vừa phải bảo vệ uy tín bất bại của mình trước nhà vô định Thai Fight Victor Pinto; thì Võ Văn Đài – người võ sĩ nổi tiếng im hơi lặng tiếng cũng phải đối mặt với một võ sĩ đáng gờm mang hai dòng máu Thái, Đức Insee Samui.

Bên cạnh đó, 8 trận đấu Muay Thái đỉnh cao khác cũng sẽ liên tục tiếp nối không khí máu lửa của đêm Thai Fight – chỉ duy nhất một lần trong năm. Đây là cơ hội đừng nên bỏ lỡ đối với bất cứ người yêu võ thuật nào ở Việt Nam.

Nếu như đã lỡ dịp đến Nhà thi đấu Quân khu 7 để chứng kiến những trận đấu đỉnh cao này, hãy cùng VoThuat.vn theo dõi trực tiếp bên màn ảnh nhỏ, cùng “góp lửa” cổ vũ cho những niềm kiêu hãnh máu đỏ da vàng – những võ sĩ Muay Thái thi đấu vì màu cờ sắc áo Việt Nam.

*Sự kiện Thai Fight trực tiếp từ 18h20

VoThuat.vn