Điểm tin võ thuật 7/12: Cựu Á quân Taekwondo qua đời, Holm đã chứng minh Rousey sợ Cyborg

Cựu Á quân Taekwondo Hoàng Hà Giang Châu Á bất ngờ qua đời vì bạo bệnh, Hồ Chí Minh ra đời một lớp dạy võ tự vệ bằng môn Aikido, Holm đã chứng minh Rousey sợ Cyborg là những tin võ thuật chính nổi bật trong  ngày qua.

Điểm tin võ thuật 6/12: Rousey tập luyện điên cuồng sau thất bại, Chân Tử Đan hâm nóng Diệp Vấn 3
Điểm tin võ thuật 4/12: Rousey xuất hiện sau thất bại, Klitschko hẹn ngày tái đấu Tyson Fury

Cựu Á quân Taekwondo Châu Á bất ngờ qua đời vì bạo bệnh

Cựu Á quân Taekwondo Châu Á Hoàng Hà Giang bất ngờ qua đời ở tuổi 24 vì bệnh mãn tính virut Luput ban đỏ. Được tất cả giới chuyên môn đặt nhiều kỳ vọng sẽ vượt qua đàn chị Trần Hiếu Ngân với chiếc HCB Olympic năm 2000 khi Hoàng Hà Giang xuất sắc đoạt vé nhất bảng châu Á để đến cuộc chơi Olympic 2008.

121

Chính vào lúc đang đạt phong độ cao nhất nữ võ sĩ trẻ Hoàng Hà Giang được chẩn đoán là mắc căn bệnh mãn tính Lupus ban đỏ hệ thống và bị các bác sĩ cấm không thể tiếp tục theo con đường sự nghiệp thể thao đỉnh cao được nữa. Cách đây 2 tuần, Giang bất ngờ nhập viện và được chuẩn đoán viêm ruột, sau khi phẫu thuật thì sức khỏe yếu dần và chìm vào hôn mê.  Sau đó bệnh viện đã cho người nhà đón cô cựu võ sĩ về, đến khoảng 16h30 chiều ngày 7/12, cựu võ sĩ tài năng của Taekwondo Việt Nam Hoàng Hà Giang đã ra đi vào cõi vĩnh hằng.

Holm đã chứng minh Rousey sợ Cyborg

Cris Cyborg chính là mẫu võ sĩ Rousey sợ nhất – võ sĩ Alistair Overeem tin vào điều đó sau khi chứng kiến màn soán ngôi của Holm trên chính ngai vàng của Rousey.

CrisCyborg

Sau trận thua trước Holm tại UFC 193, rất nhiều vấn đề của Rousey đã được giới chuyên môn đưa ra để mổ xẻ, thậm chí có nhận định còn cho rằng thất bại này là một minh chứng rõ ràng nhất cho việc tài năng của Rousey đã bị UFC thổi phồng quá nhiều.

John Cena sẽ sớm trở về WWE

Với việc đã hoàn thành việc ghi hình cho chương trình American Grit, John Cena có thể sẽ trở lại WWE sớm hơn dự kiến.

John-Cena-Wallpaper-wwe-36843521-1600-1200

John Cena đã vắng mặt trong các show biểu diễn của WWE trong hai tháng qua để tham dự chương trình American Grit của đài FOX với vai trò chủ trì. Nhưng theo những chia sẻ trên trang Twitter cá nhân của mình mới đây, Cena cho biết hiện giai đoạn ghi hình của American Grit đã hoàn tất (dự kiến sẽ phát sóng vào đầu năm sau) và đồng nghĩa rất có thể anh sẽ sớm trở lại WWE trong thời gian tới.

Võ sư Karate cưỡng dâm nữ sinh: “Em biết em đã sai…”

Sự việc xảy ra vào sáng 20/11, Đoàn Đình Lân có sử dụng mạng xã hội Zalo, chủ động làm quen với sinh viên N.T.B (19 tuổi, ngụ ở quận Đống Đa) đang theo học tại một trường đại học đóng trên địa bàn thủ đô Hà Nội.

Untitled-4_YFSP

Sau khi thú nhận tội lỗi của mình, võ sư Đoàn Đình Lân đã có những thổ lộ, chia sẻ sự tiếc nuối về hành động của mình. Theo thông tin từ An Ninh Thế giới, thì  Đoàn Đình Lân giải bày với công an thể hiện sự hối lỗi: “Em biết em đã sai và phải gánh chịu hậu quả do em gây ra. Em mong nếu có một con đường cho em về để em làm lại… Nhưng em không biết sẽ đối diện với mọi người, với bố mẹ, vợ con như thế nào. Nếu như có được về thì chắc em sẽ phải đi chỗ khác mới sống được. Vì em đã từng vấp ngã một lần rồi. Giờ lại như thế này…”.

TP.HCM tổ chức lớp Aikido chống giật tài sản

Chuyện cướp giật ở TP. HCM không phải giờ mới xuất hiện, nhưng không phải ai cũng biết được mức độ lộng hành của tệ nạn này. Trên thực tế nhiều người mới chỉ nghe kể lại, nhưng có không ít người đã từng là nạn nhân và số người chưa từng gặp phải tình huống này thì  luôn nơm nớp sống trong lo sợ, đề phòng, hễ cứ ra đường là phải ngó trước, ngó sau. Để khắc chế việc làm phi pháp này, một lớp dạy võ tự vệ bằng môn Aikido đã ra đời ở TP. HCM.

[jwplayer player=”1″ mediaid=”87017″]

Trần Tâm (Tổng hợp)