Điểm tin võ thuật 14/12: Hai võ sĩ đột ngột qua đời

Võ sĩ Muay Thái Phạm Văn Tuấn bị đâm chết ở Phú Quốc, Jose Aldo khóc nức nở trong phòng thay đồ, Võ sĩ 21 tuổi đột ngột qua đời vì ép cân vượt giới hạn là những tin tức võ thuật nóng hồi ngày qua.

Điểm tin võ thuật 13/12: Aldo thảm bại trước McGregor, K-Tiger đến Việt Nam

Điểm tin võ thuật 12/12: Việt – Thái bắt tay làm Sai Gon Fight

Võ sĩ Muay Thái Phạm Văn Tuấn bị đâm chết ở Phú Quốc

tuan1

Tranh thủ những ngày nghỉ, Văn Tuấn trở về phụ giúp công việc gia đình tại quê nhà Kiên Giang. Khoảng 22 giờ tối ngày 13/12, Tuấn cùng bạn bè cùng dự tiệc tại nhà một người bạn tại ấp Suối Lớn, xã Dương Tơ (huyện Phú Quốc, Kiên Giang).

Tại đây, nhóm của Tuấn xảy ra mâu thuẫn, ẩu đả với một nhóm khác, trong đó có một thanh niên tên Mân Em (ngụ khu phố 4, thị trấn An Thới). Mân Em đã dùng dao đâm Tuấn khiến anh chết trên đường đưa đến bệnh viện. Ngoài ra, một người bạn của Tuấn tên là Tiền cũng bị thương nặng, đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa Phú Quốc. Xem thêm

Jose Aldo khóc nức nở trong phòng thay đồ sau trận thua Conor McGregor

Trận chiến nào cũng có kẻ thắng người bại, nhưng đối với Jose Aldo người bất bại suốt 10 năm qua và trị vì trên ngai vàng một khoảng thời gian rất dài, nhưng để thua trong trận đấu tranh đai vô địch với đối thủ mà anh thù nhất chỉ trong vòng 13 giây.

12395217_960500357372244_580520167_n2

Trên sàn đấu, người ta thấy Aldo buồn 1 thì trong phòng thay đồ thì hình ảnh đó cảm sầu thảm hơn. Aldo thu mình ngôi lặng lẽ quay mặt vào bức tường, trùm khăn lên đầu và không nói lời nào. Xem thêm

Võ sĩ 21 tuổi đột ngột qua đời vì ép cân vượt giới hạn

Vì ép cân quá đà, võ sĩ Yang Jian Bing (21 tuổi) người Trung Quốc đã bị đột quỵ và qua đời. Thông tin về cái chết bất ngờ của tay đấm xấu số được Liên đoàn ONE Championship xác nhận vào ngày hôm qua (11/2).

maxresdefault16

Theo thông tin do liên đoàn One Championship tiết lộ thì tay đấm người Trung Quốc đã trội số cân quy định của hạng ruồi nên anh đã lên kế hoạch ép cân gấp rút để đủ điều kiện thi đấu với tay đấm Geje Eustaquio, tuy nhiên vì ép cân quá sức, vượt giới hạn dẫn đến đột quỵ. Xem thêm

Xác định 16 võ sĩ tham dự chung kết Boxing Let’s Viet 2015

add-vo

Sau 12 tuần thi đấu, giải Boxing và Võ cổ truyền tranh đai Let’s Viet 2015 đã tìm ra 16 gương mặt xuất sắc nhất ở nội dung boxing tham dự các trận chung kết ở Quảng Ngãi vào ngày 2-3/1/2016.

[jwplayer player=”1″ mediaid=”88321″]

Trần Tâm (tổng hợp)