Những kịch bản có thể xuất hiện tại TLC 2015 của WWE

Nhân dịp WWE  TLC 2015 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 14/12 tới đây, chúng ta hãy cùng điểm qua những kịch bản bất ngờ có thể xảy ra trong sự kiện này.

Sao lớn rủ nhau trở lại, WWE vẫn rớt rating kỷ lục

5 cuộc chiến đẫm máu trên sàn WWE xem là rợn người

Sheamus sẽ giữ đai

Trước khi WrestleMania 32 bắt đầu, Roman Reigns chắc chắn sẽ trở thành nhà vô địch mới của WWE, tuy nhiên khả năng rất nhỏ là điều đó sẽ diễn ra tại TLC năm nay. Lý do đơn giản nhất là thật khó tin khi để Sheamus mất đai vào thời điểm này khi anh chỉ mới giữ nó được một PPV. Ngoài ra với sự hỗ trợ của League of Nations, có rất nhiều cách để Sheamus có thể giữ lại đai vô địch của mình.

Sự trở lại của John Cena

Trong nhiều tuần trở lại đây, rất nhiều thông tin về sự trở lại của Cena tại TLC đã xuất hiện, nhất là trong bối cảnh WWE đang thiếu hụt ngôi sao vì nạn chấn thương. Rất nhiều người dự đoán là Cena sẽ tham gia vào story trận tranh đai giữa Sheamus và Roman Reigns, thông qua hình thức ứng cứu cho Reigns trước sự tấn công của League of Nations vào cuối show.

Kevin Owens sẽ mất đai Intercontinental

Tại TLC, thời gian nắm giữ chiếc đai Intercontinental của Kevin Owens có thể sẽ khép lại, khi WWE đang có những kế hoạch lớn hơn dành cho anh tại WrestleMania 32 tới đây. Không gì hoàn hảo hơn cho Owens rút khỏi chiếc đai “hạng 2” này của WWE bằng một trận thua trước Dean Ambrose, đô vật đầy tài năng nhưng vốn đã bị WWE “bỏ quên” trong suốt một năm qua.

Becky Lynch sẽ tham gia vào mối thù giữa Charlotte và Paige

Becky Lynch nhiều khả năng sẽ được tham gia vào story tranh đai Divas sau khi TLC năm nay kết thúc khi mà cả Charlotte và Paige vẫn chưa tạo được sức hút cho mối thù này. Hiện đang có rất nhiều thông tin về vai trò của Becky Lynch tại TLC sắp tới, khi người ta vẫn chưa biết giữa Lynch và Charlotte, ai sẽ là người sẽ chuyển sang vai trò heel.

Có thể bạn quan tâm: 10 khoảnh khắc đáng buồn nhất lịch sử WWE

[jwplayer player=”1″ mediaid=”87986″]

Xuân Anh