Wilder tái đấu Fury vào tháng 3 năm sau

(VoThuat.vn) – Fury đã có trận hòa gây tranh cãi với nhà vô địch hạng nặng WBC Deontay Wilder ở Los Angeles vào tháng 12 năm ngoái. Theo  Gypsy King, Tyson Fury và Deontay Wilder có thể có một trận tái đấu vào tháng 3 hoặc tháng 4 năm sau.

Fury sẽ chiến đấu với Tom Schwarz, tay đấm hạng nặng vô danh của Đức vào tháng tới, trong khi nhà vô địch WBC Wilder đã hạ gục Dominic Breazeale để bảo vệ danh hiệu thế giới của mình.

Từ kết quả này,  Fury nói với ESPN : “Deontay Wilder không thể né tránh mãi, cuộc chiến sẽ xảy ra. Cuộc tái đấu này sẽ xảy ra, nhưng nó sẽ không diễn ra vào tháng Năm, tháng Sáu, tháng Bảy hoặc tháng Tám. Cuộc chiến này, tôi được cho biết, có khả năng sẽ xảy ra vào tháng 3 hoặc tháng 4 năm sau”.

Kết quả hình ảnh cho Wilder vs Fury

“Chúng tôi đã rất gần với một trận tái đấu. Chúng tôi đã có hợp đồng, và đang cố gắng đồng ý các điều khoản. Thật bất ngờ khi tôi có một hợp đồng lớn từ ESPN và họ đã đưa ra cho tôi một đề nghị mà tôi không thể từ chối. tôi tin đó là vào tháng Năm. Còn Deontay Wilder đã ký một thỏa thuận ba trận đấu để chiến đấu với Dominic Breazeale, Luis Ortiz và Adam Kownacki trước khi tôi ký một thỏa thuận ESPN”.

Nhà vô địch WBA, IBF, WBO Anthony Joshua cũng đang thúc đẩy một cuộc thách đấu với Wilder sau khi Joshua chuẩn bị bảo vệ đai vô địch của mình trước Andy Ruiz Jr. trong lần ra mắt tại Mỹ vào ngày 1 tháng 6. Nhưng Fury tin rằng tay đấm người Anh có khả năng né tránh một cuộc chiến lớn.

Trần Đào