Huyền thoại B.J Penn hướng tới một trận đấu vào cuối năm 2018

Sau 5 trận thua liên tiếp, huyền thoại B.J Penn lại được sắp xếp thêm một trận đấu nữa vào cuối năm nay. Có thể đây là trận đấu cuối cùng của ông ở UFC.

Đã 8 năm BJ. Penn chưa có một chiến thắng nào trên sàn đấu MMA. Hiện tay đấm này đang có 5 trận thua liên tiếp và gần như rất khó cho tay đấm này có thể ở lại UFC.

Nhưng mới đây ESPN thông báo BJ Penn sẽ có một trận đấu vào tháng 11 hoặc tháng 12 năm nay. Đối thủ khả năng cao sẽ là Ryan Hall. Mặc dù hợp đồng thi đấu chính thức vẫn chưa được phía UFC thông qua nhưng có vẻ đây là trận đấu cuối cùng của Penn ở UFC nếu ông thua. Hiện Penn đang tích cực luyện tập ở Brazil để chuẩn bị cho trận đấu này.

Đối với người hâm mộ thì dù thắng hay thua trong trận đấu tới thì Penn cũng nên dừng con đường thi đấu và giải nghệ. Với những gì ông thể hiện trong những trận đấu gần đây, Penn không còn đủ sức đối đầu với những tay đấm trẻ của UFC hiện nay.

Khi nhắc đến BJ Penn thì những fan hâm mộ MMA không thể nào không biết đến. Võ sĩ có biệt danh “người phi thường” này được xem là một huyền thoại và được nhiều võ sĩ thế hệ sau này nể phục, nổi tiếng với lối đánh Striking đầy mê hoặc.

Sau loạt thất bại, B.J Penn sẽ trở lại thi đấu?
 Dù đã có thời huyền thoại đỉnh cao nhưng có vẻ Penn đã ở dưới đáy dốc của sự nghiệp của mình. Hơn nữa lối đánh “toe to toe” (cự ly gần, mặt đối mặt) đã để lại cho ông khá nhiều di chứng.

Quang Phượng