Người Việt Nam du lịch ở đâu để xem trực tiếp UFC 2017

Đi xem UFC trực tiếp là một lựa chọn hết sức xa xỉ, trong khi đó việc kết hợp du lịch đúng thời điểm lại là một giải pháp hay. Tuy nhiên, bên cạnh giá vé khá cao so với mức sống tại Việt Nam, lý do khiến cho nhiều người Việt không có cơ hội xem trực tiếp giải đấu danh giá này là vì có rất ít sự kiện được tổ chức tại khu vực châu Á. 

6 nữ võ sĩ UFC nóng bỏng từng lộ ảnh khỏa thân

Cựu võ sĩ UFC tham chiến giải đấu bạo lực nhất hiện nay

Vừa qua, UFC đã công bố dự kiến tổ chức khoảng 40 sự kiện – buổi thi đấu tại nhiều quốc gia, khu vực như: Mỹ (23), Canada (3), Nam Mỹ (6, trong đó có 3 sự kiện ở Brazil), Úc (2), Châu Âu – Trung Đông – Châu Phi (5) và 3 sự kiện châu Á. Con số này có thể còn thay đổi tùy theo tình hình.

Là một trong những chiến trường khốc liệt khi phải cạnh tranh với nhiều giải đấu nội đia như OneC, Rizin, WSOF… châu Á được UFC xếp riêng vào một bản dự kiến khác. Theo đó, UFC định tổ chức 3 sự kiện tại 3 nơi khác nhau trong số các lựa chọn sau: Philippines, Hàn Quốc, Nhật Bản, Macao và Singapore. Trong số đó, Macao và Philippines được đánh giá rất cao vì có số người xem ổn định và bản thân UFC cũng có kinh nghiệm làm việc với các quốc gia này. Singapore sẽ là một ẩn số thú vị, vì đây cũng chính là sân nhà đối thủ số 1 của UFC tại châu Á: One Championship. Nếu những nhà lãnh đạo kinh doanh của UFC quyết định “né” cuộc đối đầu trực diện này, đó sẽ là tin buồn với fan MMA Việt Nam vì hẳn ai cũng biết du lịch Singapore hiện nay đang là lựa chọn “vừa túi” rất nhiều người.

Nếu muốn xem UFC trực tiếp trong năm 2017, bạn nên cân nhắc phương án chuẩn bị một chuyến du lịch.
Nếu muốn xem UFC trực tiếp trong năm 2017, bạn nên cân nhắc phương án chuẩn bị một chuyến du lịch.

Nếu bạn thực sự nghiêm túc với ý định trở thành một trong số rất ít người Việt Nam có cơ hội xem trực tiếp UFC, hãy cân nhắc một chuyến du lịch ở những địa điểm kể trên và tiếp tục theo dõi!

Phạm Vũ