Rộ tin đồn Mayweather và Pacquiao sẽ tái đấu trong năm 2019

Nhiều suy đoán về một trận tái đấu có thể xảy ra giữa hai tay đấm huyền thoại Floyd Mayweather và Manny Pacquiao lại rộ lên, sau khi hai võ sĩ chạm mặt nhau sau một trận đấu bóng rổ NBA.  

Nhiều phóng viên đã hỏi Manny Pacquiao về khả năng tái đấu với Mayweather trong buổi họp mặt với truyền thông hôm thứ tư ở câu lạc bộ boxing Freddie Roach’s Wild Card tại Hollywood, California. Mỗi lần được hỏi về Mayweather, ông đều lịch sự trả lời rằng hiện tại ông đang hoàn toàn tập trung vào việc đánh bại Arien Broner trong trận tranh đai ở hạng welterweight vào ngày 19 tháng 1 tại Las Vegas.

Nếu Pacquiao đánh bại Broner, truyền thông sẽ tập trung nói về khả năng trận đấu thứ hai giữa Mayweather và Pacquiao sẽ được diễn ra.Dù vậy Mayweather đã tuyên bố sau khi hạ knock out tài năng kickboxing Nhật Bản Tenshin Nasukawa trong trận đấu hồi 31 tháng 12 năm ngoái tại Saitama, Nhật Bản, rằng anh ấy sẽ nghỉ hưu.

Tuy nhiên, trước đây, nhà vô địch bất bại tại năm hạng cân đã bày tỏ sự hào hứng của mình về khả năng tái đấu với Pacquiao. Trong một bài đăng trên Instagram của Mayweather vào giữa tháng 9, anh đã cho biết anh và Pacquiao đã luôn sẵn sàng và chỉ còn chờ sự thống nhất giữa 2 phía sau khi nói chuyện tại một buổi hòa nhạc ở Tokyo.

Manny_pacquiao

“ Tốt thôi, nếu anh ta đã quay lại, sẽ có một trận tái đấu.” Pacquiao nói vào hôm thứ tư. “Nếu anh ta muốn tái đấu, sẽ có một trận tái đấu, tùy thuộc vào anh ấy. Nhưng hiện tại tôi phải ưu tiên tập trung vào trận đấu với Broner, không thể coi nhẹ hay đánh giá thấp khả năng của Broner”.

Pacquiao nhiều khả năng có thể một lần nữa khiến Mayweather chấm dứt lần giải nghệ thứ ba vì khoản lợi nhuận mà cả hai võ sĩ nhận được sẽ vô cùng lớn, thậm chí sẽ là lớn nhất từ trước đến nay. Trận đấu đầu tiên đã không thực sự thỏa mãn được người hâm mộ và nhiều người không đánh giá cao màn trình diễn của 2 võ sĩ trong trận đấu đó. Tuy nhiên về mặt thương mại nó lại thành công ngoài mong đợi với 600 triệu đô được thu về.

Quang Phượng