3 bộ phim hành động “hot” nhất nửa cuối năm 2015

Nửa cuối năm là thời điểm vàng mà các nhà sản xuất phim lựa chọn để tung ra những sản phẩm điện hay, hấp dẫn và mang tính giải trí cao.

Đạo diễn Furious 7 sẽ chuyển thể Mortal Kombat thành phim
Cuộc đời lao đao của dàn sao “Thiên long bát bộ 1997″

Sát Thủ: Mật Danh 47 (khởi chiếu ngày 28/8)

Hitman: Agent 47 kể về một sát thủ chuyên nghiệp với những khả năng phi thường, luôn kết liễu các đối tượng được giao ám sát. Anh ta là một sát nhân máu lạnh và hoàn toàn không có quá khứ, mật danh 47 của anh cũng chỉ được biết từ hai con số ghi trong mã vạch bí ẩn được xăm đằng sau gáy. 

t161_btry

Từ đó, một bí mật cũng được hé lộ khi “47” chính là người nhân tạo được biến đổi gien, là sản phẩm cuối cùng từ dự án khoa học nhằm tạo ra một đội quân siêu hạng với sức mạnh, tốc độ, sự dẻo dai và trí thông minh vượt trội người thường. Những sự thử nghiệm trước đó đã thất bại, và anh chính là sản phẩm thành công duy nhất còn sót lại. Một tác phẩm của đạo diễn Aleksander Bach dành cho những khán giả yêu thích thể loại khoa học viễn tưởng vào cuối tháng 8 này.

 

Spectre – 007 (khởi chiếu ngày 6/11)

 

Đạo diễn Sam Mendes và nam diễn viên Daniel Craig sẽ tiếp tục trở lại với phần phim mới nằm trong series về điệp viên 007. Trong Spectre, Daniel Craig lần thứ tư vào vai James Bond với cuộc hành trình bắt đầu khi anh nhận được một thông điệp từ quá khứ dẫn đến hành trình tìm kiếm sự thật khủng khiếp đằng sau Spectre – tổ chức tội phạm khét tiếng của thế giới ngầm.

t164_fstw

Spectre là phần phim thứ 24 về James Bond, và theo khẳng định của đạo diễn Sam Mendes, phim sẽ mang màu sắc hoài cổ và huyền bí, làm hài lòng tất cả những fan hâm mộ siêu điệp viên 007.

Star Wars: Thần lực thức tỉnh (khởi chiếu 18/12)

Star Wars: The Force Awakens là phần thứ 7 của loạt phim khoa học viễn tưởng kinh điển, lấy bối cảnh 30 năm sau sự kiện của Star Wars – Return of the Jedi (Sự trở lại của Jedi).

t165_lkep

Bộ phim sẽ theo chân các nhân vật quen thuộc như: Luke, Han Solo, công chúa Leia… đến một hành tinh lạ với mục đích thu thập mẫu vật. Nhưng họ không ngờ mình lại đánh thức một kẻ thù nguy hiểm bậc nhất vũ trụ hiện đang ngủ yên nơi đây. Phim được chỉ đạo bởi đạo diễn J.J. Abrams, thay cho người sáng tạo George Lucas, mở đầu cho bộ 3 phần tiếp theo của loạt phim này.

Theo Zing