Những màn hành động “nghẹt thở” của đả nữ đồng tính Michelle Rodríguez

Mayte Michelle Rodríguez (sinh ngày 12 tháng 7 năm 1978), thường được gọi là Michelle Rodriguez, là một diễn viên, nhà viết kịch bản phim và người chỉnh nhạc.

Lý Tiểu Long – Huyền thoại võ thuật và cả hình tượng thời trang
Sao hành động Keanu Reeves chia sẻ bí quyết để sống lâu

Những người thích cảm giác mạnh với những bộ phim hành động hoành tráng thì có lẽ sẽ không xa lạ với cô nàng “Đả nữ” siêu sexy này.

Với gương mặt khá sắc, và thân hình sexy gợi cảm của mình, cô đã được bình chọn vào danh sách”50 người đẹp nhất” của People en Español, “100 người phụ nữ gợi cảm nhất” của tạp chí Maxim, “102 người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới” của tạp chí Stuff, và được xếp thứ 74 trong danh sách “100 người phụ nữ gợi cảm nhất 2009” của FHM.

Michelle-Rodriguez-Wallpaper-michelle-rodriguez-25764048-1024-768

Năm 2000, cô bắt đầu nghiệp diễn của mình với vai Diana Guzman, một nữ quyền anh có đời sống khá phức tạp trong phim Girlfight. Đây là vai diễn thành công đã giúp cô được nhiều nhà làm phim chú ý đến.

Năm 2001 cô thủ vai Letty Ortiz trong The Fast and the Furious, đây là vai diễn rất thành công của cô.

Là một diễn viên tài năng ngoại hình siêu sexy Michelle Rodriguez đã nhanh chóng trở thành ngôi sao của Hollywood được nhiều nhà làm phim săn đón. Cô không chỉ “quậy” trên màn ảnh mà còn có một đời tư khá thú vị và có nhiều điều để nói.

Vai diễn đưa Michelle Rodríguez thành ngôi sao
Vai diễn đưa Michelle Rodríguez thành ngôi sao

Bên cạnh có tin đồn tình cảm với một số đồng nghiệp nam thì cô còn dính tin đồn là người đồng tính, tuy cô từng phủ nhận mình là người đồng tính nhưng việc cô từng hẹn hò với siêu mẫu Victoria’s Secret người Anh Cara Delevingne là hoàn toàn có thật.

Dù có gặp những rắc rối và tai tiếng trong đời tư đi chăng nữa thì không ai có thể phủ nhận Michelle Rodriguez là một diễn viên đa tài của Hollywood.

Cùng VoThuat.vn thưởng thức lại những màn hành động đặc sắc của Michelle Rodriguez:

[jwplayer player=”1″ mediaid=”89497″]

Trí Minh