Chế độ ăn, tập luyện của 8 phụ nữ đẹp nhất thế giới 2016

Mới đây, Jennifer Aniston vừa được tạp chí People của Mỹ bình chọn là Người phụ nữ đẹp nhất 2016. Ngoài Jennifer, trong danh sách đề cử còn có 7 người đẹp quyến rũ khác.

Bí quyết giảm cân 10kg/ tháng của nữ Huấn luyện viên thể hình
20 phiên bản tập nâng cao cơ bụng 6 múi bạn nên thử qua

1. Jennifer Aniston

Che do an, tap luyen cua 8 phu nu dep nhat the gioi 2016 hinh anh 1

Theo Hollywood Take, Jennifer chia sẻ chế độ ăn của cô chủ yếu bổ sung nhiều protein, các loại rau, đậu, các loại thảo mộc, đồng thời hạn chế carbs. Nữ diễn viên 47 tuổi thích tập thể dục khoảng 60-90 phút mỗi ngày, 4-5 lần/tuần. Các bài tập yêu thích của cô là squats, chống đẩy, yoga.

2. Reese Witherspoon

Che do an, tap luyen cua 8 phu nu dep nhat the gioi 2016 hinh anh 2

Với vóc dáng nhỏ nhắn, thon gọn, Reese Witherspoon gây ngạc nhiên khi cho biết cô không ăn kiêng. Cô lựa chọn các thực phẩm lành mạnh, ăn uống đủ chất và tập luyện chăm chỉ để giữ gìn vóc dáng, duy trì sự trẻ trung. Reese thường chạy bộ kết hợp với các bài tập yoga, đi bộ, đặc biệt cô rất thích tập cùng với một người bạn đồng hành như chồng, bạn bè hay huấn luyện viên thể dục để tạo động lực tốt nhất.

3. Sofia Vergara

Che do an, tap luyen cua 8 phu nu dep nhat the gioi 2016 hinh anh 3

Ở tuổi 44, người đẹp Latinh vẫn luôn nằm trong top những mỹ nhân có đường cong bốc lửa và quyến rũ nhất. Chế độ ăn uống của Sofia gồm 5 bữa/ngày với các thực phẩm giàu carbohydrate, protein, chất xơ, ít chất béo. Để duy trì vóc dáng săn chắc, cô dành 2-3 buổi tập gym/tuần, mỗi buổi 1 giờ. Các bài tập ưa thích của Sofia là pilates, yoga, khiêu vũ và bơi lội.

4. Keke Palmer

Che do an, tap luyen cua 8 phu nu dep nhat the gioi 2016 hinh anh 4

Ngôi sao phim Scream Queens cắt giảm các loại thực phẩm có chứa carbs cao, thay vào đó cô tiêu thụ carbs phức tạp như rau lá xanh, ngũ cốc, các loại hạt, protein nạc. Bên cạnh đó, Keke cho rằng thay vì tập luyện nhiều giờ, cô đánh giá cao chất lượng của từng động tác. Cô thường dành 30 phút mỗi ngày để thực hiện các động tác squats, tăng cường cơ bắp, hỗ trợ tim mạch và duy trì vóc dáng.

5. Selena Gomez

Che do an, tap luyen cua 8 phu nu dep nhat the gioi 2016 hinh anh 5

Quy tắc ăn uống của Selena là 80-20, nghĩa là 80% các loại thực phẩm lành mạnh và 20% là đồ ăn yêu thích. Ngoài ra, do Selena có tạng người dễ tăng cân nên trái cây tươi, rau xanh và cá là những trợ thủ đắc lực giúp cô giảm cân, giữ dáng cùng làn da mịn màng. Thể dục nhịp điệu, đi bộ, đạp xe, tập yoga là những hoạt động không thể thiếu trong thời gian biểu hàng ngày của Selena để cơ thể khỏe mạnh hơn.

6. Meagan Good

Che do an, tap luyen cua 8 phu nu dep nhat the gioi 2016 hinh anh 6

Chia sẻ trên tạp chí Shape, nữ diễn viên cho biết các bài tập của cô chủ yếu tập trung giúp vòng eo săn chắc như hít đất, đồng thời cô tập với huấn luyện viên 4-5 buổi/tuần, mỗi buổi 45 phút. Cô cũng cố gắng duy trì chế độ ăn uống lành mạnh với việc bổ sung protein vào buổi sáng, bữa chiều với thực phẩm yêu thích và buổi tối cô chỉ ăn thịt gà nướng và rau.

7. Carrie Underwood

Che do an, tap luyen cua 8 phu nu dep nhat the gioi 2016 hinh anh 7

Nữ ca sĩ nhạc đồng quê là tín đồ ăn chay. 95% thực phẩm của cô là đồ chay như yến mạch, các sản phẩm từ đậu nành, trái cây tươi, các loại đậu, đồng thời loại bỏ sữa và các sản phẩm từ sữa ra khỏi chế độ ăn hàng ngày. Các bài tập yêu thích của Carrie là leo núi, squats, trượt băng, pilates, bài tập nâng mông. Cô duy trì thói quen tập 4 buổi/tuần và ít nhất 30 phút mỗi ngày.

8. Christina Milian

Che do an, tap luyen cua 8 phu nu dep nhat the gioi 2016 hinh anh 8

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ tiết lộ thực phẩm ưa thích của cô là rau xanh, lòng trắng trứng, cá hồi, gà tây xông khói và các loại thực phẩm dinh dưỡng đóng gói. Cô hạn chế các thực phẩm nhiều dầu mỡ như cơm chiên, khoai tây chiên trong bữa ăn hàng ngày. Chạy bộ, squats, múa balê là các bài tập thường xuyên của Christina để loại bỏ lượng calo dư thừa và giữ vóc dáng gợi cảm, săn chắc.

Có thể bạn quan tâm: Khi phái đẹp làm chủ phòng tập

[jwplayer player=”1″ mediaid=”106313″]

Theo Zing