McGregor vẫn nuôi mộng tái đấu Khabib

(VoThuat.vn) – “Cuộc chiến này chưa kết thúc”: Conor McGregor muốn tái đấu với Khabib Nurmagomedov… nhưng dường như đối thủ UFC của anh đang “sẵn sàng” cho một cuộc chiến khác.

McGregor và Khabib từng gặp nhau ở một trận đấu kịch tính của UFC 229 vào tháng 10 năm trước, khi đó chiến thắng cho võ sĩ người Nga đã gây ra một cuộc ẩu đả sau trận.

Cả hai võ sĩ đều bị xử phạt vì những hành động của mình, võ sĩ người Ireland đã bị đình chỉ sáu tháng và phạt 40.000 bản, còn Khabib thì nghỉ thi đấu 9 tháng và được yêu cầu nộp phạt 400.000 bảng.

Kết quả hình ảnh cho McGregor vs Khabib

Kể từ sau trận đấu đó McGregor vẫn chưa thi đấu thêm bất cứ trận đấu nào. Thậm chí võ sĩ này còn tuyên bố giải nghệ MMA. McGregor trong một bài phỏng vấn mới đây cho biết, anh muốn một trận tái đấu và suốt thời gian qua anh “gài kèo” tái đấu bằng cách chế nhạo Khabib trên mạng xã hội.

McGregor nói : “Hãy tin tôi khi tôi nói với Tony, cuộc chiến này chưa kết thúc. Tôi thì sẵn sang đánh bất cứ lúc nào. Chỉ cần ai đó “lên kèo” trận này thì tôi sẽ tới. Nhưng mà tôi thấy Khabib đang chạy trốn, tôi ở đây để chiến đấu, ở đây cho trận tái đấu.”Có lẽ, thất bại lần trước chưa bao giờ khiến McGregor bỏ ý định tái đấu. Tay đấm Ireland trước đó đã rất nhiều lần đề cập chuyện này và liên tục gọi tên Khabib trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, trận đấu giữa Khabib và McGregor nếu thật sự được “lên kèo” thì cũng khó diễn ra sớm. Khabib sẽ trở lại vào tháng 9 này, đối thủ của anh đã được ấn định không ai khác ngoài Dustin Poirier. Cả hai sẽ thống nhất đai vô địch ở sự kiện UFC 242.

Thiên Ngân