Những điểm nhấn trong show RAW 14/12

Show RAW 14/12 tuần này có thể xem là một trong những show RAW hấp dẫn nhất trong nhiều tháng liền trở lại đây của WWE.

Rating RAW tiếp tục giảm kỷ lục

Những điểm nhấn trong show RAW 16/11

Trước những nỗ lực kéo Rating đang tụt thảm hại trong nhiều tháng qua, chủ tịch Vince McMahon đã quyết định tái xuất trên võ đài của WWE bằng việc tham gia vào story tranh đai của Roman Reigns.

Cụ thể trước việc Roman Reigns tấn công và khiến HHH chấn thương năng tại sự kiện TLC, Vince McMahon đã trở lại để đưa ra thông báo sa thải đối với đô vật này.

Tuy nhiên trước khi Vince McMahon kịp đưa ra quyết định của mình, Sheamus đã xuất hiện và xin Vince McMahon hãy để anh trừng trị Reigns bằng một trận đấu tranh đai ở cuối show, qua đó nếu Reigns, thì anh sẽ phải rời WWE ngay lập tức.

Trận đấu này đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và cao trào. Có những thời điểm tưởng chừng Reigns đã phải rời WWE khi liên tục bị quấy nhiễu từ phía bên ngoài bởi chủ tịch McMahon và một số kẻ thù khác như Rusev hay Del Rio, nhưng cuối cùng đô vật người Samoa đã vượt qua tất cả để đánh bại Sheamus.

Điều này cũng đồng nghĩa, Reigns đã chính thức trở thành nhà vô địch mới của WWE, điều mà anh đã nhiều lần thất bại bởi những toan tính của The Authority trong một năm qua.

[jwplayer player=”1″ mediaid=”88923″]

Xuân Anh