Những điểm nhấn trong show RAW 26/10

Nhà vô địch WWE – Seth Rollin đã chính thức tìm ra đối thủ tiếp theo của mình tại sự kiện Survivor Series trong show RAW ngày 26/10.

Sau RAW, WWE cân nhắc phát sóng trực tiếp Smackdown

Những điểm nhấn trong show RAW 19/10/2015

Sau khi đánh bại Kane tại sự kiện Hell in a cell để bảo toàn chiếc đai vô địch của mình, BLĐ WWE đã phải thừa nhận là họ đang rất đau đầu trong việc tìm ra đối thủ mới dành cho Seth Rollins, khi anh đã đánh bại gần như tất cả các đô vật tại giải đấu này.

Chính điều đó BLĐ WWE đã quyết định sẽ tổ chức một cuộc thi dành cho những đô vật đã thắng tại sự kiện Hell in a cell, qua đó người chiến thắng chung cuộc sẽ là người đối đầu với Seth Rollins tại Survivor Series.

Sau nhiều giờ tranh tài, 4 cái tên xuất sắc nhất là Roman Reigns, Alberto Del Rio, Kevin Owen và Dolph Ziggler đã giành quyền lọt vào trận chung kết vào cuối show RAW. 4 đô vật này đã cống hiến cho người xem một trận đấu có chất lượng chuyên mốn rất tốt, và sau 30 phút tranh tài, Roman Reigns đã giành được tấm vé góp mặt trong trận đấu tâm điểm của sự kiện Survivor Series.

Ở một diễn biến khác cũng rất đáng chú ý trong show RAW ngày 26/10, đó chính là Kane. Sau khi chứng kiến người anh trai The Undertaker bị The Wyatt Family tấn công trong sự kiện Hell in a cell, Kane đã quyết định một mình bước ra chiến đấu với cả 4 thành viên của The Wyatt Family.

Tuy nhiên với việc bị áp đảo về số lượng, Kane đã nhanh chóng bị The Wyatt Family khuất phục như cách mà họ đã khuất phục The Undertaker trước đó. Thậm chí ngay sau đó, The Wyatt Family cũng đã cùng nhau khiêng Kane đến một địa điểm đầy am u và vẫn chưa được bật mí.

[jwplayer player=”1″ mediaid=”79570″]

Xuân Anh