Rafael dos Anjos là fan của Georges St-Pierre

Cựu vô địch hạng bán trung Georges St-Pierrethông báo trở lại UFC và có thể thi đấu ở hạng nhẹ. Ngay sau đó, nhà vô địch ở hạng cân này Rafael dos Anjos lên tiếng rằng muốn đối đầu với “thần tượng” của mình.

GSP tiết lộ khoảnh khắc nhục nhã nhất sự nghiệp của mình

Dana White: GsP đang đàm phán trở lại vào UFC 200

RDA cho biết: “Tôi là một fan hâm mộ lớn của GSP, đối với tôi được so tài với thần tượng là một điều may mắn. Nếu ông ta có thể xuống hạng cân 155 pounds (khoảng 70kg) thì tôi sẵn sang đấu với cựu vô địch hạng bán trung. ”

Khi được hỏi về trận đấu sắp tới với Eddie Alvarez anh cho hay : “Eddie Alvarez là đối thủ khó xơi, lối đánh tàn bạo và thường xuyên áp sát nhưng đó cũng là phong cách đánh của tôi. Đây có vẻ là một trận đấu khó khăn nhưng sau cùng thì tôi vẫn là người cầm đai vô địch.”

ufc-rafael-dos-anjos-

Sự quay lại của nhà cựu vô địch hạng bán trung với 9 lần bảo vệ đai thành công, đã khiến cho NHM và võ sĩ UFC chú ý, trong đó có nhà vô địch hạng trung Michael Bisping.

[themeum_alert close=”no” type=”alert alert-info” title=””] Rafael Souza dos Anjos sinh ngày 26/10/1984 là võ sĩ người Brazil, bắt đầu sự nghiệp thi đấu từ năm 2004, tham gia UFC vào năm 2008 với tổng thành tích 25 trận thắng 7 thua, đoạt đai vô địch UFC hạng nhẹ từ Anthony Pettis năm 2015. Anh bắt đầu tập nhu thuật Brazil lúc 9 tuổi, hiện đã đạt tam đẳng huyền đai. Vào thời gian này, anh đang tập luyện tại lò Evolve MMA ở Singapore cho trận đấu bảo vệ danh hiệu tới. [/themeum_alert]

Quang Lữ