Top 10 pha knock out đáng sợ nhất trên các võ đài đối kháng

Top 10 pha knock out sau đây có thể sẽ khiến bạn suy nghĩ lại về tính “thể thao” mà bạn vẫn hay chê cười về võ thuật đối kháng.

Top 10 kỹ thuật bàn tay “hiểm độc” trong Kungfu

Top 10 pha Knock-out độc đáo của “kẻ mạnh mồm” McGregor

Võ thuật đối kháng võ đài ngày nay hình thành với các bộ luật thi đấu được xây dựng để bảo toàn bản sắc bộ môn, giữ công bằng trong thi đấu và trên hết là bảo vệ sự an toàn cho các võ sĩ tham gia thi đấu. Chính vì lẽ đó mà “võ đánh đài” không thể nào có thể mô phỏng chính xác những gì diễn ra trong hoàn cảnh chiến đấu thực tế.

Thế nhưng, với sự tập luyện chuyên nghiệp, bài bản ở cường độ cao, các võ sĩ võ thuật đối kháng đôi khi vẫn có thể trở thành một sát thủ thực sự ngay bên dưới anh đèn võ đài. Những cú Knock Out ghê rợn sau đây chính là minh chứng rõ ràng cho điều đó, từ những pha “tắt điện” kinh hoàng cho đến những chấn thương đáng sợ.

Cận cảnh một cú K.O ghê rợn trên sàn Boxing

Nhiều người cho rằng knock out là điều tương đối “dễ chịu” – nếu phải so sánh với việc tiếp tục chịu đựng những cú đòn khủng khiếp từ đối thủ. Thế nhưng, có lẽ điều đó không nằm trong tâm trí của 10 “nạn nhân” sau đây, những người đã lãnh gọn top 10 pha knock out đáng sợ nhất từ có trên các võ đài võ thuật đối kháng như Kickboxing, MMA, Muay  Thái…

Nếu là bạn? Bạn có dám nhận một số tiền lớn để gánh chịu những cú đòn này?

[jwplayer player=”1″ mediaid=”87540″]

Y.N