Conor McGregor là VĐV được tìm kiếm nhiều nhất trên Google vào năm 2017

Nhà vô địch UFC hạng nhẹ Conor McGregor đang đi sâu vào thế giới của các môn thể thao chiến đấu, sự công nhận và sự nổi tiếng của anh trên toàn cầu đang tiếp tục phát triển.

Điều này đã quá rõ ràng khi năm 2017 “Notorious” đã thu hút được sự quan tâm sâu sắc từ những người sử dụng Internet.

Theo một nghiên cứu về tương tác Google gần đây, McGregor là vận động viên được tìm kiếm nhiều nhất năm 2017, đánh bại những ngôi sao như Tom Brady, nhà vô địch NBA Lebron James, cựu vô địch UFC Ronda Rousey, và huyền thoại boxing Floyd Mayweather.

Trong khi McGregor không hề thi đấu trong lồng bát giác vào năm 2017, anh lại thâm nhập vào thế giới quyền anh để đụng độ Mayweather trong một trận đấu siêu kinh điển. McGregor cuối cùng đã thua trong trận đấu boxing vào tháng 8 bằng KO kỹ thuật ở hiệp thứ 10, nhưng anh đã đóng một vai trò quan trọng trong việc đẩy tổng số lượt xem trả tiền lên 4,3 triệu. Võ sĩ người Ireland đã thu được khoảng 100 triệu đô la cho những nỗ lực của mình và tiếp tục củng cố tên tuổi của mình trong các môn thể thao chiến đấu hiện nay.

Việc thi đấu với Mayweather chắc chắn đã giúp tên tuổi McGregor xuất hiện liên tục vào năm 2017.

Mặc dù không có thông tin chính thức khi nàoMcGregor sẽ trở lại lồng bát giác nhưng chắc chắn sự trở lại của anh một lần nữa sẽ khẳng định vị thế siêu sao quốc tế của anh và sẽ tạo ra nhiều lợi nhuận cho McGregor và UFC.

Anh Thư