Cuộc đời lao đao của dàn sao “Thiên long bát bộ 1997”

Toàn bộ dàn diễn viên nổi tiếng nhờ bản phim kinh điển năm xưa có cuộc sống vất vả, cô đơn trong đời thực.

Siêu anh hùng chia phe trong Captain America 3
Tác giả “Fast & Furious 7″ tham gia dự án “Mortal Kombat”

3_26_1312277226_77_1312255895thienlongbatbo5

Năm 1997, Thiên long bát bộ của nhà văn Kim Dung được đài TVB thực hiện với sự góp mặt của Huỳnh Nhật Hoa, Lý Nhược Đồng, Trần Hạo Dân, Lưu Cẩm Linh… Giới chuyên môn đánh giá, đây là bản phim thành công và trung thành với nguyên tác nhất. Đáng tiếc, sau 28 năm phim ra mắt, nhìn lại cuộc sống của các ngôi sao một thời, nhiều người không khỏi tiếc nuối.
9e9kieuphong2
Kiều Phong” Huỳnh Nhật Hoa: Trong Thiên long bát bộ, Kiều Phong là đại cao thủ số một. Ngoài đời, Huỳnh Nhật Hoa cũng là sao nam nặng ký nhất trong dàn sao năm ấy. Ngoài vai diễn anh hùng Cái bang trượng nghĩa, anh còn nổi tiếng khắp châu Á nhờ phim Nghĩa bất dung tình, Ông chủ trường đua, Bích huyết kiếm
Untitled1
Huỳnh Nhật Hoa có sự nghiệp và cuộc sống gia đình khá êm ấm. Không ngờ, tai ương ập đến với anh quá nhanh. Năm 2014, vợ anh mắc bệnh ung thư máu. Quá trình hóa trị liệu kéo dài khiến tài sản của Huỳnh Nhật Hoa “đội nón ra đi” đáng kể. Có nguồn tin, tài tử rơi vào cảnh thiếu thốn trong một năm gần đây, phải vay mượn khắp nơi. Cũng thời điểm này, mẹ kế Huỳnh Nhật Hoa còn lên tiếng chỉ trích anh là người bất hiếu với cha. (Ảnh trái: ảnh cưới của Huỳnh Nhật Hoa và ảnh bên gia đình).
b23doandu2

“Đoàn Dự” Trần Hạo Dân: Vai diễn Đoàn Dự trong bộ phim truyền hình Thiên long bát bộ do đài truyền hình TVB sản xuất vào năm 1997 đã giúp Trần Hạo Dân trở thành ngôi sao nổi tiếng khắp châu Á. Anh liên tiếp có mặt trong các dự án lớn và được đánh giá “nhất ca” của TVB thời gian dài. (Ảnh chụp cùng Lý Nhược Đồng trong vai Vương Ngữ Yên).

1Tran_Hao_Dan_11345791587_480x0

Đáng tiếc, vì thói đa tình, Trần Hạo Dân vướng thị phi la cà hộp đêm, bị tóm ảnh sàm sỡ đồng nghiệp. Từ sao hạng A, anh bị hắt hủi. Dù tổ chức họp báo xin lỗi công khai, thường đăng ảnh gia đình hạnh phúc với mong muốn lấy lại hình ảnh, nhưng Trần Hạo Dân gần như không còn sức nóng với các đoàn làm phim.

fa345571437032002

Hư Trúc” Phàn Thiếu Hoàng: Có thể nói, Phàn là tài tử may mắn nhất trong ê-kíp phim Thiên long bát bộ. 24 tuổi, anh được giao vai Hư Trúc và nhanh chóng thành sao hạng A. Tuy nhiên, hơn 10 năm sau, sự nghiệp của anh chững lại. Phàn Thiếu Hoàng còn đau đớn hơn khi hôn nhân đổ vỡ. Đến nay, anh vẫn chưa tái hôn dù công khai tình cảm với diễn viên Giả Hiểu Thần.

184537_5

“Vương Ngữ Yên” Lý Nhược Đồng: Suốt 20 năm qua, Vương Ngữ Yên của Lý Nhược Đồng vẫn luôn được xem là hình ảnh đẹp nhất, đáng nhớ nhất bên cạnh vai Tiểu Long Nữ. Thành công này mang lại cho cô nhiều cơ hội, song cũng khiến cô mãi loay hoay tìm kiếm những vai diễn khác.

1432092573negjthien_long_bat_bo_3b_gfdk

Dành 10 năm cho một mối tình đầy sóng gió với đại gia, Lý Nhược Đồng mất trắng khi bị bỏ rơi. Thêm đó, cái chết của người cha chưa đầy một năm sau đó khiến nàng Vương Ngữ Yên đau buồn đến cùng cực, bị trầm cảm, suýt tự tử. Lý Nhược Đồng ở tuổi U50 đã quay trở lại với showbiz. Theo nguồn tin từ một nhà sản xuất, thù lao giai nhân năm nào chỉ ở sao hạng B. Cô sống đơn độc không chồng, không con, chỉ nhận cháu gái làm con nuôi.  (Ảnh trái: Lý Nhược Đồng bên người tình một thời, ảnh phải chụp cùng con gái nuôi).

phanbuoncua8mynhanthienlongbatbo1997_7

A Châu” Lưu Cẩm Linh: Lưu Cẩm Linh được ca ngợi là nàng A Châu đẹp và dịu dàng nhất trên màn ảnh với mối tình tri kỷ bên Kiều Phong.

13133268_1200x1000_0_1

Đằng sau ống kính, Lưu Cẩm Linh có cuộc đời truân chuyên. Năm 1995, báo chí Hong Kong xôn xao thông tin một nữ diễn viên họ Lưu bị xã hội đen cưỡng bức, sau đó bị tống tiền. Nhiều người nghĩ đó là Lưu Gia Linh, nhưng bất ngờ, Lưu Cẩm Linh đứng ra thừa nhận nạn nhân ấy là mình. Thay vì cảm thông, ATV lại ra lệnh “đóng băng” Lưu Cẩm Linh, khiến cô không có phim đóng và buộc lòng phải chấm dứt sớm hợp đồng 5 năm với hãng truyền hình này. Cô đầu quân cho TVB nhưng sự nghiệp không khá hơn là bao.

suthatviecchiatayphimtruong3cuanangachautvb

Thu nhập của cô thời gian sau còn không bằng người giúp việc. Không còn lựa chọn nào khác, Lưu Cẩm Linh phải tìm đường thoát thân, đi học nghề bảo hiểm và giải nghệ vào năm 2006. Gần 10 năm trở lại đây, Lưu Cẩm Linh an phận với cuộc sống kiếm ăn qua ngày của mình.

91jpg1321073507

A Tử” Lưu Ngọc Thúy: Lưu Ngọc Thúy để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả khi vào vai nhân vật A Tử. Nhờ vai diễn này, cô được đài TVB quan tâm. Cách đây hơn 20 năm, cô vinh dự đoạt giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc và giảiDiễn viên triển vọng tại LHP Kim Tượng.

collag3e

Chỉ đáng buồn, khi đang có sự nghiệp khá thuận lợi, mối quan hệ của cô và phía TVB trở nên tồi tệ vì nhà đài thay đổi nhiều chính sách. Nữ diễn viên vất vả với cuộc sống mưu sinh thường ngày. “Áp lực nhà đài với tôi quá lớn. Làm quần quật nhưng tiền trợ cấp xăng xe cũng không có. Tôi và các đồng nghiệp bị bóc lột và phải chấp nhận bị hành hạ vì không còn chốn nương thân”, cô nói. Sau đó, cô chuyển sang đài HKTV nhưng không ngờ mọi việc không suôn sẻ như dự định khi đài gặp khó khăn về khâu cấp phép. Ở tuổi U50, chưa một lần lên xe hoa, sự nghiệp lao đao, Lưu Ngọc Thúy từng khóc khi trả lời phỏng vấn gần đây.

1000363_747611191919347_1403358701_n
“Mộc Uyển Thanh” Triệu Học Nhi: Mộc Uyển Thanh dù là nhân vật ít đất diễn nhưng mang lại danh tiếng cho ca sĩ Triệu Học Nhi năm nào.

1432092573ayhrthien_long_bat_bo_2_dwik

Năm 2001, cô đau đớn khi công ty Anh Hoàng quyết định sa thải. Từ một nghệ sĩ ăn khách, Triệu Học Nhi trở thành người tự do, phải đi làm thêm nhiều nghề kiếm sống. Có lần, truyền thông còn bắt gặp cô đang hát ở quán bar. Năm 2011, cô kết hôn với bạn trai lâu năm và cũng từ đó kín tiếng hẳn trong ngành giải trí.

tuyetloithienlongbatbo97maphunhan4706181372658169_500x0

“Khang Mẫn” Tuyết Lê: Nữ diễn viên gạo cội vào vai người phu nhân phó bang chủ Cái bang – Khang Mẫn. Nhân vật đa tình của bà được đánh giá y như nguyên tác. Trước vai diễn này, Tuyết Lê còn nổi nổi tiếng nhờ vai Lý Mạc Sầu trong Thần điêu đại hiệp. Ngoài đời, bà từng có cuộc hôn nhân tai tiếng với tài tử hơn bà 15 tuổi – Từ Thiếu Cường. Khi hai người yêu nhau và có con, Từ là đàn ông có gia đình. Vì tình yêu, Tuyết Lê đạp trên dư luận, bất chấp khoảng cách tuổi tác quá lớn giữa họ. Đáng buồn sau khi sinh hai con, Từ Thiếu Cường lại có bóng hồng mới. Tuyết Lê trở thành bà mẹ đơn thân, sự nghiệp “tranh sáng, tranh tối”.

tu68551422261529

Tuyết Lê bên Từ Thiếu Cường khi còn hạnh phúc. Cô từng khóc khi nhớ lại quá khứ, bởi cuộc tình với tài tử nổi tiếng để lại cho cô nhiều nước mắt hơn là nụ cười.

Theo Zing