Fast & Furious 9 sẽ ra mắt vào năm 2020

Một thông tin không vui dành cho các tín đồ của loạt phim tốc độ Fast & Furious 9 khi nhà sản xuất tiết lộ phim sẽ có lịch chiếu và tháng 4/2020 thay vì tháng 4/2019 như dự tính.

Thông tin trên được hãng Universal Pictures vừa thông báo vào hôm qua. Nguyên nhân của việt dời lịch vẫn chưa được tiết lộ nhưng điều đó khiến fan hâm mộ không hài lòng bởi họ phải đợi ít nhất 3 năm nữa mới chứng kiến phần tiếp theo.

Nhà sản xuất tiết lộ phần 9 vẫn sẽ có các nhân vật quen thuộc như Vin Diesel, The Rock, Tyrese Gibson, Michelle Rodriguez… Hiện tại phim vẫn chưa có đạo diễn chính thức bởi F.Gary (đạo diễn phần 8) vẫn chưa nhận lời làm tiếp phần 9.

Fast 9 dời lịch sang năm 2020 thay vì 2019.

Theo đó, phần 10 dự kiến phát hành vào năm 2021 cũng được cho là sẽ dời lại thêm một năm. Thương hiệu Fast and Furious là thương hiệu phim thành công nhất trong lịch sử nước Mỹ khi đạt doanh thu hơn 5 tỷ USD cho 8 phần.

Riêng phần 8 ra mắt vào tháng 4 năm nay đã thu về tổng cộng 1,2 tỷ USD toàn cầu. Thành công cùa Fast & Furious đến từ nhiều yếu tố như nội dung hấp dẫn, hành động kịch tính cùng sự góp mặt cùa dàn sao hạng A Hollywood.

Hiện tại, đoàn phim có những bất ổn do The Rock đang tập trung làm bộ phim riêng về nhân vật Hobbs của mình mà không chú tâm đến thương hiệu Fast 9. Điều này đã được Gibson phàn nàn cách đây vài tuần.

Trước đó, trong thời gian quay Fast 8, mối quan hệ giữa The Rock và Vin Diesel cũng được cho là cơm không lành canh không ngọt. Tuy nhiên, trong buổi họp báo ra mắt phim, hai diễn viên đã bắt tay làm hòa.

Như vậy, khán giả phải chờ đợi 3 năm nữa mới chứng kiến phần 9 của Fast & Furiuous.
Video trailer Fast 9:

V.Đ