Hàng trăm võ sư cao đẳng Taekwondo Việt Nam hội tụ tại Khóa đào tạo, bồi dưỡng HLV Taekwondo toàn quốc 2018

(Vothuat.vn) – Sáng 18/12, khóa đào tạo, bồi dưỡng HLV Taekwondo toàn quốc 2018 đã được khai giảng tại nhà thi đấu Lãnh Bình Thăng (quận 11). 

Khóa đào tạo, bồi dưỡng HLV Taekwondo toàn quốc 2018 do Liên đoàn Taekwondo Việt Nam phối hợp với Trung tâm TDTT quận 11 tổ chức. Khóa học được tổ chức với mong muốn tạo điều kiện cho cán bộ quản lí, trọng tài, HLV, hướng dẫn viên các tỉnh thành – ngành cập nhật trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng phong trào và thành tích Taekwondo các địa phương trên cả nước trong giai đoạn Taekwondo Việt Nam hội nhập với Taekwondo thế giới.

Hàng trăm võ sư trên khắp cả nước tham dự Khóa đào tạo, bồi dưỡng HLV Taekwondo toàn quốc 2018

PGS – TS Lê Bửu – Nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT phát biểu tại buổi khai giảng.
Ông Đặng Quốc Tiến – Nguyên thứ trưởng Bộ Nội vụ, Nguyên Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo Việt Nam (giữa) cùng ông Trương Ngọc Để – Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo Việt Nam (trái) và ông Nguyễn Thanh Huy – Phó Tổng thư kí Liên đoàn Taekwondo Việt Nam (phải) cũng có mặt tại buổi lễ khai giảng khóa đào tạo.

Đến tham dự buổi khai giảng có sự góp mặt của ông Đặng Quốc Tiến – Nguyên thứ trưởng Bộ Nội vụ, Nguyên Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo Việt Nam; ông Lê Bửu – Nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Việt Nam; ông Trương Ngọc Để – Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo Việt Nam; ông Nguyễn Thanh Huy – Phó tổng thư kí Liên đoàn Taekwondo Việt Nam.

Khóa đào tạo, bồi dưỡng HLV Taekwondo toàn quốc 2018 có quy mô lớn khi thu hút gần 300 HLV đến từ 32 tỉnh thành trên cả nước tham dự. Khóa đào tạo sẽ diễn ra trong 6 ngày từ 17/12 đến 22/12/2018. Đặc biệt, trong khóa đào tạo lần này, các HLV Taekwondo sẽ được chuyên gia võ thuật người Hàn Quốc DK Yoo huấn luyện tự vệ thực chiến.

Khóa đào tạo được các HLV Taekwondo rất chờ đợi.

Các HLV sẽ được đào tạo kỹ thuật tự vệ thực chiến từ chuyên gia Hàn Quốc DK Yoo.

Ông Nguyễn Thanh Huy – Phó tổng thư kí Liên đoàn Taekwondo Việt Nam cho biết: “Liên đoàn đã có kế hoạch cụ thể để đào tạo các HLV Taekwondo. Từ 2 năm nay, bên cạnh việc đào tạo kỹ thuật để phát triển phong trào, Liên đoàn đã suy nghĩ đến một việc thực tế hơn là biến Taekwondo thành một môn mang tính thực dụng, tính tự vệ chiến đấu để ứng dụng trong cuộc sống. Trong khóa học lần này, chúng tôi đã mời một chuyên gia tự vệ chiến đấu để cập nhật những thông tin mới, kỹ thuật mới cho các HLV.

Do đó, có thể nói các HLV rất háo hức với khóa học lần này. Khóa học năm nay sẽ rất chất lượng vì cả Liên đoàn và các HLV đều mong muốn có thể cập nhật được những kỹ thuật mới nhất về tự vệ thực chiến. Khóa học lần này sẽ là một khóa học đặc biệt mang tính bước ngoặt cho Taekwondo”.

https://www.youtube.com/watch?v=-mPe6T3O9eI

Anh Thư – Hoài Phương