The Divine Fury: Phim kinh dị võ thuật máu me đáng xem nhất nửa cuối 2019

(VoThuat.vn) – The Divine Fury của Park Seo Joon hứa hẹn sẽ là một lựa chọn khó có thể bỏ qua cho những người yêu võ với những phân cảnh hành động, kinh dị, máu me gây ám ảnh cho khán giả.

Trailer phim

The Divine Fury là câu chuyện kể về võ sĩ vô địch MMA Yong Hoo (Park Seo Joon) và nhà trừ tà Ahn (Ahn Sung Ki) cùng nhau chiến đấu chống lại những mối nguy hại đe dọa đến hòa bình thế giới. Yong Hoo mất cha từ nhỏ, anh luôn mặc cảm và có nhiều hoài nghi về bản thân đối với thế giới xung quanh. Một ngày, khi phát hiện ra một dấu vết lạ trên tay, anh tìm gặp linh mục kiêm pháp sư Ahn Sin Bu và phát hiện ra vận mệnh thế giới đang bị đe dọa với những con quỷ đội lốt người.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang đứng và văn bản

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứng

Trong khi đó, Woo Do Hwan sẽ vào vai Ji Shin, một nhân vật bí ẩn có thể biết được điểm yếu của đối phương một cách dễ dàng. Hắn ta đã dùng chính điểm yếu đó để chống lại đối thủ của mình.

Kết quả hình ảnh cho The Divine Fury

Đây sẽ là một bộ phim với những cảnh hành động mãn nhãn gửi tới người xem. Mới đây, Park Seo Joon đã chia sẻ về khó khăn trong toàn bộ quá trình rèn luyện để quay phim khiến khán giả không khỏi xót lòng. Park Seo Joon chia sẻ anh đã phải bay sang Mỹ để học tập và được đào tạo bởi một chiến binh chuyên nghiệp, tất cả để giúp cho những cảnh quay thực tế, sinh động hơn. Ngoài ra, Park Seo Joon cũng phải làm việc với đạo diễn võ thuật Park Young Shik trong suốt quá trình quay phim.

‘The Divine Fury’: Phim điện ảnh của Park Seo Joon tung trailer ám ảnh khiến khán giả đứng ngồi không yên ảnh 6

‘The Divine Fury’: Phim điện ảnh của Park Seo Joon tung trailer ám ảnh khiến khán giả đứng ngồi không yên ảnh 3

Kết quả hình ảnh cho The Divine Fury

Mới đây, phim The Divine Fury đã ‘nhá hàng’ đoạn trailer dài gần 2 phút, hé lộ những phân cảnh kinh dị, máu me gây ám ảnh cho khán giả. Mở đầu trailer là sự xuất hiện của Park Seo Joon trong vai trò nhà vô địch võ thuật và màn so găng cực gây cấn của anh với một đối thủ khác. Tiếp đến là những sự kiện lạ lùng liên tục xảy đến với cơ thể và cuộc đời anh. Càng gần về cuối, trailer càng trở nên căng thẳng và ám ảnh hơn khi những thế lực xấu xa bắt đầu xuất hiện ở khắp mọi nơi khiến cho Park Seo Joon bắt buộc phải bước vào cuộc chiến chống lại các thế lực xấu xa.

Phim dự kiến khởi chiếu ngày 31/7.

Tổng hợp