‘Fast and Furious 9’ khởi quay vào đầu năm 2019

(VoThuat.vn) – Có vẻ như Vin Diesel cùng đại gia đình Fast and Furious (Quá nhanh quá nguy hiểm) chuẩn bị khởi động để trở lại đường đua phần 9, sẵn sàng cho những pha mạo hiểm “phá vỡ” mọi giới hạn như đã làm với những phần trước.

Theo nguồn tin mới nhất, Fast and Furious sẽ tiến hành quá trình sản xuất phần 9 vào tháng 4/2019 và dự định sẽ đóng máy chỉ một năm sau đó (tháng 4/2020).

Fast and Furious trở lại vào tháng 4 năm sau

Người hâm mộ lo rằng, với tầm vóc ngày một đồ sộ của Fast and Furious thì một năm là khoảng thời gian không đủ cho việc quay phần 9. Điển hình như phần 8 ra mắt vừa rồi cũng phải mất 3 năm để chuẩn bị. Nhưng dù sao, tất cả đã nằm trong tính toán của Vin Diesel cùng ekip gắn bó với anh trên chặng đường hơn 17 năm qua của series.

Jordana Brewster trong vai em gái của Dominic Toretto (Vin Diesel) sẽ quay trở lại kể từ lần cuối xuất hiện trong phần 7. Chưa có nguồn tin chính xác nhân vật Brian O’Conner có mặt hay không. Bằng công nghệ CGI, người ta vẫn có thể khiến tài tử quá cố Paul Walker xuất hiện nhưng có chăng, điều này sẽ chỉ xảy ra ở phần 10 (cũng là phần kết thúc series) với mục đích tri ân những đóng góp và ảnh hưởng của anh.

Nhân vật Brian O’Conner có thể không xuất hiện ở phần 9

Ngoài ra, vào tháng 8/2019 người hâm mộ sẽ được thưởng thức một món ăn hấp dẫn khác chính là phần ngoại truyện do Dwayne “The Rock” Johnson và Jason Statham đảm nhiệm vai chính hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị. Người chỉ đạo dự án này sẽ là David Leitch (đạo diễn phim Deadpool 2).

Người hâm mộ sẽ được thưởng thức ngoại truyện

Trước khi thông tin này được công bố, ekip của Fast and Furious đã gặp phải một số rắc rối. Điển hình là mâu thuẫn giữa The Rock và một diễn viên khác là Tyrese Gibson. Đóng vai trò “cây hài” trong phim, Tyrese không ngần ngại gọi cựu đô vật WWE là kẻ ích kỷ, khiến thương hiệu được khán giả yêu thích gần 20 năm nay đi xuống, anh còn dọa sẽ không tham gia vào phần mới nếu The Rock vẫn có mặt.

The Rock và Tyrese Gibson

Tuy nhiên cho tới thời điểm này, Tyrese vẫn có tên trong dàn cast và The Rock cũng chẳng có thời gian mà đôi co với bạn diễn khi trong vòng một năm qua, anh liên tục tham gia vào vô số phim khác như: JumanjiRampage rồi Skyscraper. Cùng với phim ngoại truyện của Fast and Furious, nam diễn viên 36 tuổi còn ký thêm hợp đồng với hãng DC trong một phim mang đề tài siêu anh hùng ra mắt năm 2020.

Theo Vũ Liên