Mỹ nhân nhị đẳng huyền đai Taekwondo gây ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018

Chỉ mới sinh năm 2000, nhưng Khánh Linh đã sở hữu vẻ đẹp quyến rũ của một mỹ nữ, bên cạnh đó là một thành tích võ thuật đáng nể.

Tối 8/7 vừa qua, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 đã công bố danh sách 40 thí sinh lọt vào vòng chung khảo phía Bắc.

Danh sách này thu hút đông đảo sự chú ý của công chúng, bởi cả 40 thí sinh đều là những cô gái có gương mặt khả ái, ưa nhìn và hình thể cân đối.

Một trong những thí sinh nổi bật nhất ở danh sách này Phạm Khánh Linh. Cô là con gái út trong một gia đình có ba chị em.

Khánh Linh (trái) cùng hai chị gái

Hai chị gái của Khánh Linh đều là những người đẹp có tiếng. Trong đó, cô chị cả Phạm Thùy Linh từng đoạt giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2010, còn cô chị hai Phạm Ngọc Phương Linh từng đoạt Á khôi 2 cuộc thi Hoa khôi áo dài 2014.

Nhờ đó, Phạm Khánh Linh cũng thừa hưởng vẻ đẹp từ hai chị mình và được dẫn dắt bước vào nghề mẫu từ khá sớm. Cô nàng thường cùng hai chị góp mặt vào nhiều bộ ảnh thời trang.

Vẻ ngoài nữ tính của Khánh Linh

Nhìn vào vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính của Phạm Khánh Linh, không ai ngờ rằng, cô đã theo đuổi võ thuật từ nhỏ.

Hiện tại, Khánh Linh đã đạt cấp nhị đẳng huyền đai Taekwondo và từng bốn lần đoạt Huy chương vàng bộ môn Taekwondo cấp quốc gia ở nội dung cá nhân cũng như đồng đội. Cô cũng đang theo học tại trường năng khiếu Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh.

Khánh Linh đến từ Thành phố Hồ Chí Minh, nhưng vì lí do cá nhân nên phải hoãn lịch casting khu vực phía Nam. Bởi vậy, ngay sát ngày casting khu vực phía Bắc, cô mới đến thi.

Khánh Linh sở hữu đôi môi chúm chím đầy lôi cuốn và ánh mắt sắc sảo.

Phạm Khánh Linh được cho là một trong những gương mặt triển vọng nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 năm nay. Cô nổi bật ở thân hình khỏe khoắn, căng tràn sức sống, nhưng cũng không kém phần mềm mại, quyến rũ.

Theo Minh Thư – TGT