Hậu trường Diệp Vấn 3 – phim bom tấn Noel 2015

Diệp Vấn 3 – bộ phim bom tấn ấn định lời hứa giã từ sự nghiệp phim võ thuật của Chân Tử Đan cũng đồng thời ấn định ngày ra mắt: Noel 24/12/2015.

Những lý do khiến bạn không thể không xem Diệp Vấn 3
Chân Tử Đan sẽ chia tay phim võ thuật sau “Diệp Vấn 3”

Tiếp nối thành công của 2 phần trước, Diệp Vấn 3 là cái tên được trông ngóng từng ngày đối với tín đồ của dòng phim võ thuật và trước ngày ra mắt, những pha hành động võ thuật cực độc của ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan đã được tiết lộ.

Trong phần này, phim tập trung vào 2 tuyến kịch bản: khắc họa tình cảm thầy trò của giữa Diệp Vấn và Lý Tiểu Long, bên cạnh đó phim sẽ khai thác cuộc đối đầu khốc liệt của Diệp Vấn và vị võ sĩ quyền Anh người Mỹ. Chân Tử Đan cho biết đa số cảnh quay hành động trong phim đều do diễn viên trực tiếp thực hiện, không cần thế thân: “Thực hiện những bộ phim hành động hiện nay có yêu cầu rất cao. Tôi không nói chúng ta bỏ qua sự an toàn nhưng chắc chắn mạo hiểm là một điều bạn phải chấp nhận khi tham gia diễn xuất. Kể cả khi bị thương, tôi cũng hãnh diện vì đã tạo ra kinh điển”.

Đội ngũ làm phim đã từng ngày thực hiện nên tác phẩm điện ảnh được đánh giá như bom tấn kết thúc năm 2015 của làng điện ảnh thế giới như thế nào? Hãy cùng VoThuat.vn xem video clip sau:

[jwplayer player=”1″ mediaid=”82561″]

Phạm Vũ