Sao NXT bị nứt xương hàm sau trận tranh đai tại Chicago

Lars Sullivan sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian, sau khi dính phải chấn thương rất nặng trong sự kiện NXT TakeOver: Chicago II.

Tại Chicago, Lars Sullivan được góp mặt trong trận tranh đai NXT cùng Aleister Black. Cả 2 đã cống hiến cho NHM một trận đấu vô cùng hấp dẫn và kịch tính, với kết quả chung cuộc là Aleister Black đã bảo vệ thành công ngôi vương của mình.

Còn với Lars Sullivan, kết thúc trận đấu anh cũng đã lập tức nhận được sự chăm sóc từ đội ngũ y tế của WWE khi tỏ ra rất đau đớn sau cú đá của Aleister Black. Theo kết quả chụp cộng hưởng, Sullivan đã không may bị nút xương hàm sau khi dính đòn của đối thủ.

Với chấn thương này, Sullivan sẽ buộc lòng phải nghỉ thi đấu trong vài tháng trước khi trở lại để tiếp tục theo đuổi chiếc đai quan trọng và danh giá nhất tại NXT vào thời điểm hiện tại.

Trong giai đoạn Sullivan vắng mặt, WWE cũng đã tìm được đối thủ tiếp theo cho Aleister Black trong thời gian tới và đó là Ciampa. Sau khi cùng Gargano tạo ra một trong những trận Street Fight hay nhất trong 10 năm qua cũng tại NXT TakeOver: Chicago II, giờ đây Ciampa đã có cơ hội chạm tay vào chiếc đai NXT.

Tuy nhiên có khả năng NXT cũng sẽ bổ sung Gargano vào trận tranh đai trong thời gian tới, vì rõ ràng NHM vẫn chưa muốn mối thù quá hay giữa Gargano và Ciampa phải kết thúc lúc này.

https://www.youtube.com/watch?v=shdBlCffGH0

Xuân Anh