3 trận Boxing đỉnh cao cuối năm 2017 buộc phải xem

Mặc dù những trận đấu đình đám như Conor Mcgregor vs Floyd Mayweather hay GGG vs. Canelo đều đã đi qua nhưng làng quyền Anh quốc tế vẫn chưa hết ‘nóng’ khi còn loạt những trận đấu đáng chú ý diễn ra vào cuối năm 2017.

3 cách đối phó đòn overhand trong thực chiến
3 dấu hiệu nhận biết lò Boxing chất lượng dành cho người mới tập

3. Tony Bellew vs David Haye 2

David Haye và Tony Bellew sẽ có trận tái đấu vào ngày 17/12. Đây sẽ là cơ hội cho Haye trả nợ thất bại TKO hồi tháng 3. Haye là cựu vô địch quyền Anh hạng nặng thế giới, đấu với đồng hương Tony Bellew, người từng giữ đai WBC. Trước trận đấu, Haye đang có mạch 3 trận bất bại còn với Tony là 8 trận thắng liên tiếp, dù vậy David Haye vẫn được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ.

2. Anthony Joshua vs Kubrat Pulev

Ngoài dự đoán của nhiều chuyên gia, đối thủ tiếp theo của tay đấm Anthony joshua không phải là Luis Ortiz mà là võ sĩ người Nga Kubrat Pulev. Tay đấm người Nga Pulev này hiện đang đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng những tay đấm Boxing hạng nặng hàng đầu theo Boxing News. Bảng thành tích hiện tại chỉ có 25 trận thắng và 1 trận thua. Những số liệu trên cũng đủ minh chứng phần nào tay đấm này đủ tư cách để đối đầu với Anthony Joshua, người đánh bại huyền thoại Wladimir Klitschko. Dự kiến trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 28/10 tại Principality stadium ở Cardiff.

1. Vasyl Lomachenko vs Guillermo Rigondeaux

Đây là trận đấu thứ 3 trong năm 2017 của tay đấm Vasyl Lomachenko sẽ diễn ra vào ngày 9/12 sắp tới. Sau khi giành chiếc đai vô địch WBO từ hồi tháng 6 đến nay, sắp tới tay đấm này sẽ đụng độ với Boxer bất bại Guillermo Rigondeaux. Đây lần bảo vệ đai thứ 4 của Lomachenko sau lần bảo vệ chiếc đai vô địch WBO thành công trước Miguel Marriaga.

Nguyễn Thái