(Vothuat.vn) – Với thành tích bất bại của mình, Floyd Mayweather khiến nhiều người phải ngước nhìn dù họ có thích anh hay không. Và việc trở lại sàn đấu trong năm nay của tay đấm 43 tuổi cũng rất được quan tâm.

Trận đấu gần nhất của Mayweather là chiến thắng trước Conor McGregor vào tháng Tám năm 2017. Kể từ lần đó, cựu vô địch thế giới 5 hạng cân người Mỹ đã nhiều lần đề cập đến việc trở lại võ đài. Điển hình là cách đây chưa lâu, Mayweather từng tuyên bố muốn so tài với Khabib Nurmagomedov và McGregor trong cùng một ngày.

Sau McGregor, Mayweather muốn đối đầu cùng Khabib.

Tuy vậy, mới đây thì nguồn tin từ TMZ xác nhận “gã nhà giàu” sẽ không trở lại thi đấu, ít nhất là ở thời điểm hiện tại. Nhà cựu vô địch bất bại nói với mọi người rằng chắc anh sẽ không thượng đài trong năm 2020, khi mà một loạt bi kịch cá nhân đã xảy ra và dịch bệnh corona thì đang hoành hành.

Mayweather từng lên kế hoạch tham gia 2 trận đấu trong năm 2020, bao gồm một trận UFC và một trận quyền Anh. Tuy nhiên, nguồn tin thân cận từ võ sĩ 43 tuổi nói rằng anh đang choáng váng vì cái chết của bạn gái cũ Josie Harris và người chú Roger Mayweather. Ngoài ra, người bạn thân Kobe Bryant vừa qua đời cũng ảnh hưởng trầm trọng đến tâm trạng của tay đấm người Mỹ.

“Độc cô cầu bại” đang gặp khủng hoảng về tinh thần.

Như vậy, Mayweather đang phải lo lắng với rất nhiều thứ trong cuộc sống cá nhân và rất khó để anh tập trung vào quyền Anh. Với “người đàn ông tiền bạc” thì vẫn như bao lần, mọi thứ đều có thể thay đổi, đặc biệt là khi nó liên quan đến công việc và thu nhập. Nhưng hiện tại thì rõ ràng là rất khó cho tay đấm danh tiếng này.

Dương Quang


Tin liên quan: