Trao thưởng cho các VĐV Boxing TP.HCM đạt thành tích cao tại Đại hội TDTT toàn quốc 2018

Sáng 11/12, Liên đoàn Boxing TP.HCM phối hợp cùng Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển thể thao Sài Gòn (SSDIC) đã tổ chức buổi lễ trao thưởng cho các HLV, VĐV môn Boxing TP.HCM đạt thành tích cao trong Đại hội TDTT toàn quốc 2018.

Theo đó, trong kì Đại hội TDTT toàn quốc vừa qua, Boxing TP.HCM đã gặt hái được những thành công đáng kể và mang về tổng cộng 3 HCV, 3 HCB và 2 HCĐ. Trong đó, 3 HCV thuộc về Nguyễn Thị Thu Nhi (nữ 45kg), Lừu Thị Duyên (nữ 64kg) và Trần Đức Thọ (nam 69kg). Kèm theo đó Đỗ Nhã Uyên (nữ 54kg), Tất Hoàng Thanh (nam 49kg) và Trần Văn Thảo (nam 52kg) nhận HCB. Cuối cùng là Sẩm Minh Phát (nam 46kg) và Nguyễn Ngọc Hải (nam 64kg) nhận HCĐ.

Tại buổi lễ, ông Trần Thái Nguyên – đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển thể thao Sài Gòn (SSDIC) đã trao thưởng cho các VĐV đạt huy chương tại Đại hội TDTT toàn quốc năm nay.  Các VĐV đạt HCV nhận mức thưởng 2 triệu đồng, HCB là 1 triệu đồng, HCĐ là 500 nghìn đồng. Bên cạnh đó, Liên đoàn Boxing TP.HCM cũng có mức thưởng riêng cho các VĐV đạt huy chương tại đại hội. Đây là sự khích lệ rất lớn với các VĐV để họ có thể tự tin hơn và giành được nhiều thành tích cao trong tương lai.

Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên đoàn Boxing TP.HCM hoàn thành chỉ tiêu đề ra khi thi đấu ở Đại hội TDTT toàn quốc. Ông Nguyễn Đức An Sơn – Chủ tịch Liên đoàn Boxing TP.HCM cho biết: “Phong trào Boxing ở TP.HCM phát triển từ những năm 2002. Kì đại hội lần này vô cùng thành công đối với Boxing TP.HCM. Lần đầu tiên Boxing TP.HCM đạt được 3 HCV, 3 HCB và 2 HCĐ cũng như xế[ hạng 3 toàn đoàn. Đây là thành tích khiến bộ môn và liên đoàn hết sức vui mừng và đây sẽ được xem là cột mốc cho tương lai. Trong những kì đại hội tiếp theo chúng tôi mong rằng bộ môn Boxing có thể trụ ở top 3 để có thể duy trì phong trào Boxing cũng như xứng tầm với tiềm năng của TP.HCM”.

Ông Vương Đức Vinh – Uỷ viên Ban chấp hành Liên đoàn Boxing TP.HCM cũng cho biết: “Các VĐV Boxing của TP.HCM đã tập luyện và cố gắng rất nhiều để mang về thành công tại đại hội lần này. TP.HCM có nhiều VĐV Boxing trẻ đạt thành tích cao. Với những VĐV này đang được Liên đoàn đầu tư để thi đấu ở nhiều giải đấu. Liên đoàn cũng đã có kế hoạch để phát triển cho các VĐV trẻ thi đấu vào đại hội 4 năm sau”.

Hoài Phương